4×4 ARB ขับเคลื่อนสี่ล้อ ซ่า อมรมณ์ On The Wheels รถกระบะ ส้ม อมรา

ส้ม อมรา กับภารกิจนำกระบะคู่ใจเสริมหล่อกับชุดแต่งออฟโรด ARB

เเม้ รถกระบะ ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4×4 จะเป็นยานพาหนะที่ดูเหมาะกับการขับลุยไปทุกสภาพพื้นผิวแม้ในทาง ออฟโรด ทุรกันดานก็ตาม แต่อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดหรืออุปสรรคต่างๆ มักอาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางได้ แน่นอนว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหารถคู่ใจของเราก็เกิดการเสียหายได้ ว่าเเล้ว คุณส้ม อมรา จึงตัดสินใจนำ รถกระบะ…

Home / AUTO / ส้ม อมรา กับภารกิจนำกระบะคู่ใจเสริมหล่อกับชุดแต่งออฟโรด ARB

เเม้ รถกระบะ ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4×4 จะเป็นยานพาหนะที่ดูเหมาะกับการขับลุยไปทุกสภาพพื้นผิวแม้ในทาง ออฟโรด ทุรกันดานก็ตาม แต่อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดหรืออุปสรรคต่างๆ มักอาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางได้ แน่นอนว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหารถคู่ใจของเราก็เกิดการเสียหายได้ ว่าเเล้ว คุณส้ม อมรา จึงตัดสินใจนำ รถกระบะ ของเธอเข้าเสริมหล่อด้วยชุดแต่ง ARB กันสักหน่อยก่อนเดินทางในเส้นทาง ออฟโรด

สิ่งที่คุณส้ม อมรา เสริมหล่อให้กับรถของเธอในครั้งนี้เรียกว่าชุดแต่ง Protection ในส่วนของกันชนหน้า, กันชนหลัง, บันไดข้างเเละ UVP แผ่นปกป้องเครื่องใต้ท้องรถ นอกจากนี้ชุดแต่ง Protection ของ ARB ยังมีเอกลักษณ์ของดีไซน์ที่ดูเป็นวัยรุ่น ทำให้รถที่ผ่านการเสริมหล่อด้วยชุดแต่งดังกล่าวดูเท่ขึ้นทันตาเห็น

ส้ม อมรา

ส้ม อมรา

เมื่อเสริมหล่อเสร็จสรรพก็ได้เวลานำรถลุยเข้าป่าตามเส้นทางออฟโรดมาดูกันว่าชุดแต่ง ARB จะช่วยป้องกันรถของคุณส้ม อมรา อยู่รอดปลอดภัยได้ดีแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ เราบอกเลยว่าตามเส้นทางที่เห็นในคลิปเเล้วนับว่าโหดเอาการ ฉะนั้นเป็นเรื่องที่เธอคิดถึงเเล้วในการติดตั้งชุด Protection ในครั้งนี่้