nissan juke ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ นิสสัน นิสสัน จู๊ค

2020 Nissan Juke เรนเดอร์ใหม่ หน้าเท่คมขึ้น ไฟท้ายปรับใหม่

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของ Nissan Juke เจเนอเรชั่นสองจากศิลปินผ่านตามมาบ้างเเล้ว รวมถึงภาพสปายชอตจากการวิ่งทดสอบของรถยนต์ ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ในสภาพที่ถูกแรปด้วยลายพรางซึ่งนั่นหมายถึงเราน่าจะได้เห็น Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ในเร็ววันนี้ ล่าสุดเว็บไซต์รถยนต์ Kolesa จากรัสเซีย ได้เผยแพร่อีกหนึ่งภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของ Nissan…

Home / AUTO / 2020 Nissan Juke เรนเดอร์ใหม่ หน้าเท่คมขึ้น ไฟท้ายปรับใหม่

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของ Nissan Juke เจเนอเรชั่นสองจากศิลปินผ่านตามมาบ้างเเล้ว รวมถึงภาพสปายชอตจากการวิ่งทดสอบของรถยนต์ ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ในสภาพที่ถูกแรปด้วยลายพรางซึ่งนั่นหมายถึงเราน่าจะได้เห็น Nissan Juke เจเนอเรชั่นใหม่ในเร็ววันนี้

ล่าสุดเว็บไซต์รถยนต์ Kolesa จากรัสเซีย ได้เผยแพร่อีกหนึ่งภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของ Nissan Juke ที่ได้รับการออกแบบประดุจเหมือนรถที่ได้รับการผลิตออกมาเเล้วจริงเเละเว็บไซต์ดังกล่าวยังขึ้นชื่อเรื่องความแม่นยำของการเรนเดอร์รถการันตี

อย่างไรก็ตามรถ New Juke ที่เห็นอยู่นี้คือรถที่ถูกออกแบบมาจากการเรนเดอร์ ไม่ใช่ 2020 Juke ที่ได้รับการออกแบบอย่างเป็นทางการจากทาง Nissan แต่มองเผินๆ เเล้วรูปทรงเเเละหน้าตาดูคล้ายกับรถเมื่อครั้งถูกถ่ายสปายชอตขณะวิ่งทดสอบ ไดนามิกดูเพิ่มขึ้นพร้อมกับการใช้เส้นตรงเเละมุมในการออกแบบมากกว่าเดิม

2020 Nissan Juke

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อยู่ที่ด้านหลัง ในเรนเดอร์รุ่นใหม่ไฟท้ายจะถูกปรับเป็นรูปทรงแนวนอนแทนแบบเดิมที่ใช้รูปทรงบูมเมอแรง นอกจากนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของ Nissan อย่าง Qashqai ด้วยรูปทรงของไฟท้ายใหม่ทำให้ด้านหลังของรถยน์ต์ครอสโอเวอร์คันนี้ดูกว้างขึ้นกว่าเดิม

ด้านหน้ายังมาพร้อมกับกระจังหน้าแบบ V-motion แต่ถูกปรับให้ใหญ่ขึ้นพร้อมไฟหน้าแยกสองส่วนในแต่ละข้าง ไฟด้านบนเป็นไฟ LED ในจุดอื่นๆ ยังคงเหลือความเป็น Juke แบบเดิมๆ ไว้เช่น มือจับประตูหลังที่ถูกซ่อนไว้ตรงขอบกระจกเเละซุ้มล้อ

ไม่มีการเผยแพร่พื้นที่ภายในห้องโดยสารให้เห็นจากการเรนเดอร์ในครั้งนี้ แต่คาดว่าการมาของ 2020 Nissan Juke จะได้รับการปรับภายในใหม่ทั้งหมดทั้งในด้าการออกแบบเเละเทคโนโลยี