Fiesta ST Fiesta ST Performance Edition Ford Fiesta ฟอร์ด เฟียสต้า รถ 3ประตู แฮชแบ็ค

New Ford Fiesta ST Performance แฮชแบ็ค 3ประตู ขายเฉพาะที่ UK

Ford เปิดตัว Fiesta ST โมเดลใหม่ล่าสุดผลิตในแบบจำนวนจำกัดภายใต้ชื่อ Performance Edition จำหน่ายเฉพาะในสหราชอาณาจักรเพียง 600คันเท่านั้น New Fiesta ST Performance Edition ผลิตออกมาโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ให้แก่ผู้ขับขี่ซึ่งก็ต้องขอบคุณระบบกันของ…

Home / AUTO / New Ford Fiesta ST Performance แฮชแบ็ค 3ประตู ขายเฉพาะที่ UK

Ford เปิดตัว Fiesta ST โมเดลใหม่ล่าสุดผลิตในแบบจำนวนจำกัดภายใต้ชื่อ Performance Edition จำหน่ายเฉพาะในสหราชอาณาจักรเพียง 600คันเท่านั้น

Ford Fiesta ST

New Fiesta ST Performance Edition ผลิตออกมาโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ให้แก่ผู้ขับขี่ซึ่งก็ต้องขอบคุณระบบกันของ สะเทือนแบบใหม่ของ Ford Performance Ford Performance นอกจากนี้ยังมีการปรับมาใช้ล้ออัลลอย 18นิ้ว 10ก้าน ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 7กก. ซึ่งเป็นตัวเลขที่เบากว่าล้อมาตรฐานทั่วไปพร้อมกับสีล้อใหม่ในชื่อ Magnetite

Ford Fiesta ST

Ford ยังส่ง New Performance Edition ของ Fiesta ST มาในรูปลักษณ์ของรถยนต์สามประตูเเละสีตัวถังสุดโดดเด่นกับส้ม Deep Orange ขณะที่ขุมพลังเครื่องยนต์ยังไม่เปลี่ยนแปลงยังคงใช้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 1.5ลิตร สามสูบ EcoBoost ให้กำลังสูงสุด 200แรงม้า แรงบิด 290 นิวตันเมตร ความเร็ว 0-100กม/ชม. ทำได้6.5วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 232กม/ชม.

New Fiesta ST Performance Edition ถูกสร้างขึ้นมาบนแพลตฟอร์มของรุ่น ST-3 มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ไฟหน้าLED, ระบบเครื่องเสียง B&O, เฟืองท้ายQuaife limited-slip differential, ระบบ Launch Control ล๊อกรอบออกตัว เเละไฟบอกตำแหน่งเกียร์เป็นมาตรฐาน

แม้จะเปิดตัวไปแล้วแต่ Ford ยังไม่เปิดราคาจนกว่าจะถึงเดือนหน้า(พฤษภาคม) แต่ Ford บอกใบ้ว่า Fiesta ST Performance Edition ในรุ่นพรีเมี่ยมจะมีราคาไม่ต่ำกว่า 3,000 ปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงกว่ารุ่นมาตรฐานของ ST-3 และจะเริ่มจำหน่ายในเดือนมิถุนายนส่งมอบถึงมือลูกค้าลอตแรกในเดือนกันยายนปีนี้