370Z GT-R 50th Anniversary Edition nissan nissan GT-R สปอร์ตคูเป้

2020 Nissan GT-R 50th Anniversary Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50ปี

นอกเหนือจากรถยนต์รุ่นพิเศษ 370Z 50th Anniversary Edition เเล้ว Nissan ยังเปิดตัว 2020 Nissan GT-R 50th Anniversary Edition ที่งาน…

Home / AUTO / 2020 Nissan GT-R 50th Anniversary Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50ปี

นอกเหนือจากรถยนต์รุ่นพิเศษ 370Z 50th Anniversary Edition เเล้ว Nissan ยังเปิดตัว 2020 Nissan GT-R 50th Anniversary Edition ที่งาน New York Auto Show สหรัฐอเมริกา

Nissan GT-R

เช่นเเดียวกับ 370Z Nissan สำหรับ GT-R 50th Anniversary Edition ได้รับการตกแต่งสีเเละลวดลายภายนอกโดยได้แรงบันดาลใจมาจากรถในอดีต GT-R รุ่น GP ซีรี่ส์จากญี่ปุ่นโดยใช้สีภายนอกสามสีในการตกแต่งให้รถดูน่าเกรงขาม ไฮไลท์ของการตกแต่ภายนอกอยู่ที่ชุดแต่งล้อสีน้ำเงิน นอกจากตัวถึงสีน้ำเงินขาวเเล้วตัวถังยังมีสีอื่นให้เลือกได้แก่ขาว ตัด แดง เเละเงินตกแต่งสี ขาว

Nissan GT-R

ภายในห้องโดยสาร GT-R 50th Anniversary Edition ตกแต่งด้วยโทนสีเทาเช่นเดียวกับพวงมาลัยที่เป็นเอกลักษณ์ของ GTR เเละหัวเกียร์ใช้สีเทาใช่กัน, เบาะนั่งสปอร์ตแบบพิเศษ, วัสดุภายในห้องโดยสารใช้หนัง Alcantara ที่ได้การเย็บตะเข็บที่เป็นนเอกลักษณ์ รวมถึงที่บังแดดก็ยังใช้วัสดุหนัง Alcantara

Nissan GT-R

Nissan GT-R คือรถสปอร์ตมากสมรรถนะของ Nissan มากว่าครึ่งศตวรรษฉะนั้นการมาของ GT-R 50th Anniversary Edition ในครั้งนี้ต้องยกให้การออกแบบที่โดดเด่นการเปลี่ยนแปลงมีให้เห็นทั้งภายนอกเเละภายในห้องโดยสารเช่นการใช้สีแบบใหม่ที่ตัวถังรวมถึงเส้นสายลวดลายในการตกแต่งทำให้ดีไซน์โดยรวมรถดูมีความเป็นเรโทรผสมความทันสมัย