Baby Bronco Bronco Scout ford คอมแพ็คครอสโอเวอร์

Ford Bronco Scout ชื่อใหม่มาแทน Baby Bronco ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่อเมริกา

ไม่นานมานี่้ Ford ยืนยันมีแผนเปิดตัวรถยนต์ออฟโรดในเซกเมนต์ คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ในปี 2020 ในชื่ออย่างไม่เป็นทางการ Baby Bronco ล่าสุดเราทราบเเล้วว่ารถยนต์รุ่นดังกล่าวได้ตั้งชื่อที่ลงตัวเป็นที่เรียบร้อยในนาม Bronco Scout สื่อยานยนต์คาดการณ์ว่าภายใต้เครื่องหมายการค้าของ Ford Bronco…

Home / AUTO / Ford Bronco Scout ชื่อใหม่มาแทน Baby Bronco ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่อเมริกา

ไม่นานมานี่้ Ford ยืนยันมีแผนเปิดตัวรถยนต์ออฟโรดในเซกเมนต์ คอมแพ็คครอสโอเวอร์ ในปี 2020 ในชื่ออย่างไม่เป็นทางการ Baby Bronco ล่าสุดเราทราบเเล้วว่ารถยนต์รุ่นดังกล่าวได้ตั้งชื่อที่ลงตัวเป็นที่เรียบร้อยในนาม Bronco Scout

สื่อยานยนต์คาดการณ์ว่าภายใต้เครื่องหมายการค้าของ Ford Bronco Scout ที่เพิ่งจดสิทธิบัตรไปเมื่อวันที่ 15เมษายนที่ผ่านมาจะเป็นชื่อรุ่นที่ใช้ในตลาดรถยนต์สหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่เเน่ชัดเพราะที่ผ่านมาการจดสิทธิบัตรชื่อรุ่นก็ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในวินาทีเสมอ ตอนนี้มีเพียงเเค่ความเป็นไปได้ที่รถยนต์คอมแพ็ค ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่จะใช้ชื่อนี้เท่านั้น

baby Bronco

ไม่สำคัญว่าสุดท้าย Ford จะตัดสินใจเรียกในชื่ออะไรก็ตาม แต่ที่แน่นอนรถยนต์ครอสโอเวอร์ใหม่จะถูกสร้างอยู่บนเเพลตฟอร์มเดียวกับ Ford Focus เช่นเดียวกับ 2020 Escape นั่นหมายถึงขนาดของรถจะมีความใกล้เคียงกันกับ New Ford Escape แต่รถจะมีรูปทรงแบบกล่องมากกว่า Escape

ไม่นานมานี้ Ford ได้ปล่อยทีเซอร์ New baby Bronco(ชื่อเก่า ณ ตอนนั้น) ให้เห็นในโลกออนไลน์ โดย Baby Bronco เเละ Bronco SUV ทั้งสองรุ่นคาดจะเปิดตัวปีหน้าในรุ่นโมเดลปี 2021