Envision Team Formula E Harley Davidson Livewire มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

Harley-Davidson ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมเเข่ง Envision Team สู้ศึก Formula E

ปกติเวลาได้ยินชื่อแบรนด์ Harley-Davidson คนส่วนใหญ่ต้องนึกถึงมอเตอร์ไซค์ไซส์ใหญ่มาเป็นอันดับแรก ล่าสุดมอเตอร์ไซค์ที่มีถิ่นฐานกำเนิดจากรัฐมิลวอคกี้ สหรัฐอเมริกา ได้โดดเข้ามาในวงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นที่เรียบร้อย เปล่าพวกเขาไม่ได้ตั้งทีมเเข่งมอเตอร์ไซค์ลงรายการเมเจอร์ที่ไหน แต่เป็นการจับมือร่วมกับ Virgin ในการสนับสนุนทีมแข่ง Envision Team ในการเเข่งขัน Formula E…

Home / AUTO / Harley-Davidson ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมเเข่ง Envision Team สู้ศึก Formula E

ปกติเวลาได้ยินชื่อแบรนด์ Harley-Davidson คนส่วนใหญ่ต้องนึกถึงมอเตอร์ไซค์ไซส์ใหญ่มาเป็นอันดับแรก ล่าสุดมอเตอร์ไซค์ที่มีถิ่นฐานกำเนิดจากรัฐมิลวอคกี้ สหรัฐอเมริกา ได้โดดเข้ามาในวงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นที่เรียบร้อย เปล่าพวกเขาไม่ได้ตั้งทีมเเข่งมอเตอร์ไซค์ลงรายการเมเจอร์ที่ไหน แต่เป็นการจับมือร่วมกับ Virgin ในการสนับสนุนทีมแข่ง Envision Team ในการเเข่งขัน Formula E

แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่าง Harley-Davidson มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ Envision Virgin Racing Team หนึ่งในทีมแข่งชั้นนำในการแข่งขัน Formula E ทั้งหมดนี้อาจเป็นเรื่องแปลกที่แบรนด์มอเตอร์ไวค์ได้กระโดดเข้าร่วมสนับสนุนทีมแข่งรถไฟฟ้าแต่หากมองอีกมุมก็น่าคิดว่า Harley กำลังปูทางให้กับยานพาหนะไฟฟ้าที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้อย่างจริงจัง

Harley-Davidson เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกสำหรับรุ่นโมเดลี 2019 ชื่อรุ่น Livewire เเละเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ที่สหรัฐอเมริกา

Formula E

Formula E คือโอกาสที่ดีที่ Harley จะใช้้เป็นพื้นที่ในการโปรโมตโปรดักซ์ของพวกเขาในฐานะการเปลี่ยนผันเข้าสู่ยุคของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ส่วนรายละเอียดของการสนับสนุนยังไม่มีรายงานว่ารูปแบบเป็นการสนับสนุนทางด้านการเงินหรือระบบเทคโนโลยีรวมถึงระยะเวลาในการสนับสนุน แต่ที่ทราบอย่างแน่นอนคือโลโก้ของ H-D ยังถูกมามาตกแต่งบนตัวรถของทีม Envision Virgin team ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2019 เเละอีกหลายปีต่อจากนี้