volvo วอลโว่ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ โชว์รูมวอลโว่

เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ เปิดตัวโชว์รูม Volvo หัวหมากหรูหราอบอุ่นสไตล์ สแกนดิเนเวียน

วอลโว่ นำเสนอนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับผู้บริโภค “Volvo Retail Experience (VRE)”ผ่านแนวคิดโชว์รูมโฉมใหม่ “Cool on the outside, warm on the inside”ที่โดดเด่นด้วยการต้อนรับอันอบอุ่นเป็นกันเองและเน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทว่าเรียบง่ายแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายการตกแต่งแนวสแกนดิเนเวียน โดยบริษัท…

Home / AUTO / เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ เปิดตัวโชว์รูม Volvo หัวหมากหรูหราอบอุ่นสไตล์ สแกนดิเนเวียน

วอลโว่ นำเสนอนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับผู้บริโภค “Volvo Retail Experience (VRE)”ผ่านแนวคิดโชว์รูมโฉมใหม่ “Cool on the outside, warm on the inside”ที่โดดเด่นด้วยการต้อนรับอันอบอุ่นเป็นกันเองและเน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าภายใต้บรรยากาศที่หรูหราทว่าเรียบง่ายแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายการตกแต่งแนวสแกนดิเนเวียน โดยบริษัท เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้แทนจำหนายรถยนต์ วอลโว่ รายใหญ่ที่สุดของเมืองไทยตอบรับกลยุทธ์ดังกล่าวปรับเปลี่ยนโชว์รูม วอลโว่ สาขาหัวหมาก เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด “Beyond Experience”ที่เพียบพร้อมทั้งบริการด้านการขาย การให้คำปรึกษา และบริการซ่อมบำรุงเต็มอัตราแก่ลูกค้า วอลโว่ ในประเทศไทย

เอเดรียน ยัน กิต ยิป

มร. เอเดรียน ยัน กิต ยิป กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ – เวิร์นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจยาวนานกว่า 112 ปีในภูมิภาคเอเชีย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่ากลุ่มบริษัทเวิร์นส์พร้อมทุ่มเทมอบประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศภายใต้แนวคิด ‘Beyond Experience’
โดยโชว์รูมวอลโว่แห่งใหม่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนี้ ผ่านการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกท่าน ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามหรูหรา เปิดโล่งและโปร่งสบายตาในทุกโซนบริการ”

Volvo

“แนวคิดโชว์รูมใหม่นี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกรายละเอียดแก่ลูกค้าที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับบริการที่เหนือระดับ เราจึงพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ลูกค้าเกิดปฏิสัมพันธ์ในแบบฉบับสวีดิชและทำให้โชว์รูมเวิร์นส์สาขาหัวหมาก นำแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE)
มาใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการสร้างอัตลักษณ์องค์กรใหม่ของเรา”แนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์ที่เปิดกว้างทั้งในด้านพื้นที่และการออกแบบภายในโชว์รูมพร้อมสอดแทรกสัมผัสที่เงียบสงบและหรูหราแบบสแกนดิเนเวียนผ่านการออกแบบเส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสะอาดตาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและยกระดับวิสัยทัศน์สำหรับลูกค้าเน้นการแบ่งกั้นพื้นที่ภายในด้วยกระจกเพื่อให้ลูกค้ามองเห็นกิจกรรมต่าง ๆ ในห้องเวิร์กช็อปรูปแบบใหม่และการติดสปอตไลต์บริเวณส่วนหลังโชว์รูมที่มักเป็นจุดอับสายตาสำหรับส่วนโชว์รูมด้านในมีการจัดพื้นที่นำเสนอข้อมูลอย่างสมดุลทั้งแบบวัตถุจริงและแบบสื่อดิจิทัลเพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่บริการเกิดการบูรณาการและให้ความรู้สึกเปิดกว้างที่สมบูรณ์แบบและนี่คือสิ่งชี้วัดความเชื่อถือที่ลูกค้ามีต่อวอลโว่เสมอมา

บรรยากาศโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์รูปแบบใหม่นี้ถูกออกแบบเพื่อช่วยให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเองและทำให้ทุกครั้งที่มาเยือนโชว์รูมกลายเป็นช่วงเวลาที่ดี พบการต้อนรับที่อบอุ่นและรู้สึกรื่นรมย์ไม่ว่าจะอยู่ในโซนนั่งรอรับบริการ โซนทำงาน หรือโซนประเมินรถยนต์กลาวได้ว่านี่คือการเปลี่ยนให้โชว์รูมกลายเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ซึ่งลูกค้าจะได้พักผ่อนแสนสบายบนเฟอร์นิเจอร์แบบสแกนดิเนเวียนและมีสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ใช้ฟรีในขณะที่โซนด้านหน้าติดถนนออกแบบให้เป็นส่วนจัดแสดงรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ที่ดึงดูดใจผู้มาเยือน

Volvo

“การให้ความสำคัญกับความรู้สึกสบายของลูกค้านับเป็นความต้องการของวอลโว่เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการหลังการขายรู้สึกผ่อนคลายเมื่อนำรถยนต์มารับบริการและต้องนั่งรอจุดประสงค์หลักคือการยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพของโชว์รูมซึ่งบริการส่วนใหญ่ต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นในช่วงเวลาของการมาใช้บริการครั้งนั้น” มร.เอเดรียน ยัน กิต ยิป กล่าว

การติดตั้งหน้าต่างกระจกช่วยให้ลูกค้าที่รออยู่สามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องเวิร์กช็อปได้อย่างชัดเจนช่างเทคนิคส่วนบุคคล Volvo Personal Service (VPS) ของวอลโว่ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบงานของลูกค้าเฉพาะรายยังสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้โดยตรง ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองทั้งยังสามารถเชิญลูกค้าให้เข้ามาดูรถยนต์ภายในเวิร์กช็อปได้หากจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมเพิ่มเติมในจุดต่าง ๆโดยภายในปี 2019 นี้ เวิร์นส์คาดว่าจะสามารถให้บริการรถยนต์ได้เฉลี่ยราววันละ 30 คัน