Rolls-Royce Rolls-Royce Cullinan Rolls-Royce Dawn Rolls-Royce Ghost Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Wraith  Black Badge คัลลิแนน ดอว์น มอเตอร์โชว์ 2019 เรธ แบล็คแบจ แฟนธอม โกสท์ โรลส์-รอยซ์

Rolls-Royce ยกทัพ ยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่ ทุกสายพันธุ์ ที่งาน มอเตอร์โชว์ 2019

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เชิญลูกค้าและผู้สนใจร่วมสัมผัสตัวตนและนิยามแห่งความหรูหรา…

Home / AUTO / Rolls-Royce ยกทัพ ยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่ ทุกสายพันธุ์ ที่งาน มอเตอร์โชว์ 2019

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เชิญลูกค้าและผู้สนใจร่วมสัมผัสตัวตนและนิยามแห่งความหรูหรา กับการจัดแสดงครั้งแรกแบบ ‘Full Range’ครบทั้ง 5 สายพันธุ์ คือ แฟนธอม, โกสท์, เรธ แบล็คแบจ, ดอว์น และ คัลลิแนน ที่บูท โรลส์-รอยซ์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า “สำหรับโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์โชว์ปีนี้นับว่าพิเศษกว่าทุกครั้ง เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราจัดแสดงรถยนต์พร้อมกันถึง 5 คัน ครบทุกสายพันธุ์ อีกทั้งยังมีความพิเศษจากรุ่นย่อย‘แบล็คแบจ’ ที่ไม่จำกัดเฉพาะสีดำอีกต่อไป แต่เปิดโอกาสให้ลูกค้ากำหนดสีตัวถังและออปชั่นอื่นๆ ได้ตามต้องการ”

Phantom รถยนต์ที่ได้รับฉายา ‘ราชาแห่งยนตรกรรม’ โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม เป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ‘King of cars’ อีกทั้งยังได้รับเกียรติในการติดตามผู้ทรงอิทธิพลของโลกหลายท่าน ผ่านช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในประวัติศาสตร์

Phantom

Phantom

ทะยานอย่างฉับไวแต่เงียบเชียบ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี12 เทอร์โบ 563 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร โดยมีแรงบิดสูงสุดเริ่มเพียง 1,700 รอบ/นาที การขับเคลื่อนแบบพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ที่มีชื่อเสียงของโรลส์-รอยซ์ ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยระบบช่วงล่างถุงลม ผสานกล้อง 3 มิติอัจฉริยะ เช็กสภาพถนนดานหน้า พร้อมวัสดุซับเสียงน้ำหนักรวมกว่า 130 กิโลกรัม ติดตั้งรอบตัวรถ

Ghost

Ghost สง่างามและเรียบง่าย ในทุกรายละเอียด หนักแน่นแต่แฝงไปด้วยความสง่างาม ผสานเทคโนโลยีล่าสุด ที่ทำให้การขับทุกเส้นทางทำได้อย่างเรียบง่าย จากขุมพลังพิเศษ 563 แรงม้า ผสานสัดส่วนของล้อต่อความสูงของตัวรถแบบคลาสสิกที่ 2:1 ทำให้ โกสท์ ซีรีส์ 2 เป็นยนตรกรรมที่น่ามองและสง่างามต่อทุกสายตา

Wraith

Wraith  Black Badge ขุมพลังแห่งความเร้าใจ รถสปอร์ตสองประตู ที่สง่างาม ผนวกกับความล้ำสมัยของเทคโนโลยี ที่ถูกออกเเบบให้สอดคล้องกับการใช้งาน ไฟหน้าแอลอีดีให้แสงสว่างมากขึ้น สัญลักษณ์นางฟ้าและปลายท่อไอเสียชุบโครเมียมรมดำ ล้อแม็กคาร์บอนไฟเบอร์ ประตูเเบบ Coach Door ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ มากว่า 100 ปี แดชบอร์ดคาบอนไฟเบอร์ผสมอะลูมินัม ขุมพลังเบนซินทวินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.6 ลิตร 624 เเรงม้า เเรงบิด 870 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0–100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 4.5 วินาที

Dawn

Dawn ยนตรกรรมเปิดประทุนที่เซ็กซี่สุดในโลก ยนตรกรรมคูเป้เปิดประทุน 2 ประตู 4 ที่นั่ง เกิดมาจากการพัฒนาของ แฟนธอม ดรอปเฮด คูเป้ ทะยานแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.6 ลิตร วี12 สูบทวินเทอร์โบ ขณะที่หลังคาผ้าเวลเวต 4 ชั้น แบบ Ballerina Close ทำได้อย่างเงียบสนิททำให้ ดอว์น เป็นรถเปิดประทุนที่เก็บเสียงได้ดีสุดในโลก ขับกล่อมด้วย 18 ลำโพง พร้อมระบบไฮ-ไฟ ปรับอัตโนมัติ เพื่อสุนทรียภาพตลอดการเดินทาง

Cullinan

Cullinan

Cullinan ‘Supreme Liberty’ มาพร้อมสีพิเศษ พร้อมความอลังการยิ่งขึ้น คัลลิแนน อัลตราลักชัวรี่เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ เตรียมจัดแสดงให้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด ตัวถังดูสุขุมและสง่างามกับสีพิเศษ ‘Infinity-Black Metallic’ ตัดด้วยโค้ชไลน์สี Mandarin เป็นเส้นสีส้มบางๆ คาดข้างตัวถังยาวจรดด้านหลัง เป็นเสมือนงานศิลป์จากปลายพู่กันของ มร. มาร์ค คอร์ต โดยเป็นคนเดียวในโลกกับหน้าที่สุดพิเศษนี้

Cullinan

ห้องโดยสารใช้โทนสี Scivaro Gray (ซิวาโร่ เกรย์) ตัดกับสีดำ และเย็บตะเข็บเดินด้ายสี Mandarin ติดตั้งลายไม้ Blackwood Matted และเป็นคันแรกในไทยที่มาพร้อมออปชั่น ‘Immersive Seating with Centre Console’ เป็นเบาะหลัง 2 ที่นั่งแบบแยกส่วน พร้อมคอนโซลคั่นกลาง ภายในเป็นตู้แช่และชุดเครื่องดื่ม ติดตั้งแผงกั้นระหว่างห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระ เพื่อลดเสียงรบกวนและให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด

นอกจากนั้นก็มีอีก 2 ความพิเศษ คือ Commission Collection B-Spoke Umbrellas เป็นร่มที่เดินด้ายบริเวณขอบเป็นสี Mandarin และ Signature Key กุญแจรถหุ้มหนังแท้สีเดียวกัน

Wraith  Black Badge กำหนดได้ตามใจ ไม่จำกัดแค่สีดำ โรลส์-รอยซ์ แบล็คแบจ เป็นรุ่นย่อยพิเศษที่เน้นความโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการใช้โทนสีดำ ทั้งตัวถังและชิ้นส่วนต่างๆ ของรถ ควบคู่กับล้อแม็กผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่เบาแต่แข็งแกร่ง นิยมใช้กับอากาศยาน อดีตมีจำหน่ายเฉพาะสีดำ แต่ปัจจุบันลูกค้าสามารถสั่งรถสเป็ก แบล็คแบจ โดยกำหนดสีตัวถังได้อิสระ ขณะที่รายละเอียดของชุดแต่ง แบล็คแบจ ยังอยู่ครบ เช่น ปลายท่อไอเสียรมดำ, ล้อแม็กคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ อีกมาก

โรลส์-รอยซ์ ในมอเตอร์โชว์ปีนี้ พิเศษกว่าที่เคย เพราะเป็นครั้งแรกที่จัดแสดงแบบ‘Full Range’ โชว์รถยนต์เต็มพื้นที่มากถึง 5 คัน ครบทุกสายพันธุ์ อาทิ แฟนธอม, โกสท์,เรธ แบล็คแบจ, ดอว์น และคัลลิแนน เชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจแวะมาชมได้ที่บูท โรลส์-รอยซ์ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม–7 เมษายน ที่บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี