cr-v Honda HR-V Sport suv ฮอนด้าเฮชอาร์วี

New Honda HR-V Sport เปิดราคาเเล้วที่ สหราชอาณาจักร พร้อมส่งมอบเม.ย.

New Honda HR-V Sport จะเดินทางมาถึงโชว์รูมทั่วสหราชอาณาจักรในเดือนเมษายนนี้ โดยปิดป้ายราคาขายสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6สปีดไว้ที่ 27,595 ปอนด์หรือราวๆ 1.16ล้านบาท ขณะที่รุ่นเกียร์ CVT ราคา 28,845 ปอนด์…

Home / AUTO / New Honda HR-V Sport เปิดราคาเเล้วที่ สหราชอาณาจักร พร้อมส่งมอบเม.ย.

New Honda HR-V Sport จะเดินทางมาถึงโชว์รูมทั่วสหราชอาณาจักรในเดือนเมษายนนี้ โดยปิดป้ายราคาขายสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา 6สปีดไว้ที่ 27,595 ปอนด์หรือราวๆ 1.16ล้านบาท ขณะที่รุ่นเกียร์ CVT ราคา 28,845 ปอนด์ หรือราวๆ 1.21ล้านบาท

Honda HR - V Sport

การตั้งราคาขายในครั้งนี้ของ Honda ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ CR-V ที่มีขนาดใหญ่กว่าในราคาเริ่มต้น 25,995 ปอนด์หรือราวๆ 1.09เเสนบาทในรุ่น S เเละราคา 27,865 หรือราวๆ 1.17ล้านบาทในรุ่น SE สาเหตุที่ HR-V Sport มีราคาสูงกว่าเนื่องจากมีอุปกรณ์เเละชุดเเต่งต่างๆ ที่ให้มากับรถมากกว่าในขณะที่แรงม้าก็มากกว่า CR-V 

Honda HR - V Sport

HR-V Sport ให้กำลังสูงสุดที่ 182 แรงม้า(PS) ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1.5ลิตร เทอร์โบชาร์จสี่สูบ ในขณะที่ CR-V รุ่นเริ่มต้นให้กำลังสูงสุดที่ 173 แรงม้า(PS) รถซับคอมเเพ็ค SUV อย่าง HR-V Sport สามารถทำความเร็ว 0-100 กม/ชม.ที่ 7.8 วินาที เเละทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 216 กม/ชม. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 5.9ลิตร/100กม.

Honda HR - V Sport

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นที่ตัวถังเเละชุดเเต่งโทนดำกระจังหน้าสีดำลายรังผึ้ง, ไฟหน้า LED, สเกิร์ตรอบคันสีดำรวมถึงซุ้มล้อดำ, กันชนท้ายดีไซน์พิเสษเเละกรอบไฟท้ายรมดำให้ดูมีความต่างจากรุ่น Sport มาตรฐานของ HR-V ภายในห้องโดยสารตกแต่งโทนดำตัดสีแดงด้วยวัสดุหนังบริเวณคอนโซลหน้า, กลาง, เบาะนั่ง, แถบประตูด้านข้าง, เบาะนั่งลายใหม่

Honda HR - V Sport

จอคอนโซลระบบ Infotainment 7นิ้วเเละระบบนำทางเนวิเกเตอร์ Garmin เป็นมาตรฐานเหมือนรุ่นปกติ HR-V เเละ Sport นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบ Honda Sensing ช่วยในการขับขี่ที่ปลอดภัยเช่น ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ป้องกันการชนรถคันหน้า , ระบบควบคุมความเร็วในการขับขี่อัตโนมัติเเละระบบตรวจจับและตีความป้ายจราจร