CX-3 CX-30 CX-5 Mazda รถยนต์ครอสโอเวอร์

Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์ ความลงตัวระหว่าง CX-3 เเละ CX-5

ถ้าคุณคิดว่า Mazda CX-3 คือรถที่มีขนาดเล็กเกินไปสำหรับคุณในขณะเดียวกันก็็คิดว่า CX-5 ก็ใหญ่เกินความจำเป็นในการใช้งาน เรื่องเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะ Mazda กำลังจะเปิดตัว CX-30 รถยนต์ครอสโอเวอร์ ที่ถูกวางตำแหน่งให้อยู่ตรงกลางระหว่าง CX-3 เเละ CX-5 …

Home / AUTO / Mazda CX-30 ครอสโอเวอร์ ความลงตัวระหว่าง CX-3 เเละ CX-5

ถ้าคุณคิดว่า Mazda CX-3 คือรถที่มีขนาดเล็กเกินไปสำหรับคุณในขณะเดียวกันก็็คิดว่า CX-5 ก็ใหญ่เกินความจำเป็นในการใช้งาน เรื่องเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะ Mazda กำลังจะเปิดตัว CX-30 รถยนต์ครอสโอเวอร์ ที่ถูกวางตำแหน่งให้อยู่ตรงกลางระหว่าง CX-3 เเละ CX-5 

Mazda CX-30

Mazda CX-30

Mazda CX-30 จ่อเปิดตัวที่งาน 2019 Geneva Motor Show โดย CX-30 จะเป็นรถยนต์คอมแพ็คครอสโอเวอร์สี่ที่นั่งภายในห้องโดยสาร CX-30 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Skyactiv-X, Skyactiv-G เเละ Skyactiv-D แต่ Mazda ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดสเป็คของเครื่องยนต์ เท่าที่ทราบคือ Skyactiv-G 2.0 เเละ Skyactiv-X จะเป็นเครื่องยนต์ผสาน M Hybrid ซึ่งเป็นระบบเครื่องยนต์ Mild Hybrid แบบใหม่ รวมถึงระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเเละฟีเจอร์อย่าง G-Vectoring Control

Mazda CX-30

Mazda CX-30
CX-30 จะเริ่มจำหน่ายในฤดูร้อนที่ยุโรป(ราวๆ เดือน มิ.ย.-ส.ค.) ก่อนจะขายทั่วโลก แต่ Mazda ยังไม่ประกาศว่าจะนำ CX-30 จำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาด้วยหรือไม่