Ford Ranger Raptor Ranger VelociRaptor กระบะออฟโรด ฟอร์ด แร็พเตอร์ รถโมดิฟาย

Ranger VelociRaptor จับไดโนเสาร์มาโมดิฟายใหม่ให้ ดุ แรง ดิบ กว่าเดิม

เรื่องความเท่ของ Ford Ranger Raptor คงไม่มีคนกล้าปฏิเสธในเรื่องนี้ ล่าสุดสำนัก Hennessey จับ Ford Ranger Raptor มาโมดิฟายใหม่ให้ดูเท่แปลกตาไปจากเดิมทั้งเรื่องรูปลักษณ์เเละสมรรถนะ สำนักแต่งรถจากเท็กซัสทำการโมดิฟาย Ford Ranger…

Home / AUTO / Ranger VelociRaptor จับไดโนเสาร์มาโมดิฟายใหม่ให้ ดุ แรง ดิบ กว่าเดิม

เรื่องความเท่ของ Ford Ranger Raptor คงไม่มีคนกล้าปฏิเสธในเรื่องนี้ ล่าสุดสำนัก Hennessey จับ Ford Ranger Raptor มาโมดิฟายใหม่ให้ดูเท่แปลกตาไปจากเดิมทั้งเรื่องรูปลักษณ์เเละสมรรถนะ

สำนักแต่งรถจากเท็กซัสทำการโมดิฟาย Ford Ranger Raptor จากเดิมที่เป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งอยู่เเล้วให้กลายเป็นกระบะสายลุยเเละแรงกว่าเดิมภายใต้ชื่อใหม่ VelociRaptor พร้อมอัพเกรดขุมกำลังใหม่ปรับชวงล่างใหม่เเละหน้าตาให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น

Ranger VelociRaptor

Hennessey นำเครื่องยนต์ EcoBoost 2.3ลิตร เทอร์โบชาร์จโมดิฟายใหม่จนได้ขุมพลัง 350 แรงม้า(HP) จากเดิม 270 แรงม้า(HP) นอกจากนี้ยังเพิ่มเเรงบิดจากเดิม 420 นิวตันเมตรเป็น 521 นิวตันเมตร เเละความอัตราเร่ง 0-100 กม/ชม. ยังทำตัวเลขได้ดีกว่าเดิมที่ 6.1 วินาที

Ranger VelociRaptor

เพื่อให้เเน่ใจว่าเป็นกระบะสายลุยครบเครื่องที่ไม่ได้มีเเค่ความเร็วทางสำนักเเต่งยังมีการปรับจูนระบบช่วงล่างใหม่เพื่อให้มีสมรรถนะในการขับแบบออโรดมากขึ้นด้วยการยกตัวถังรถให้สูงขึ้นกว่าเดิมถึง 4นิ้ว พร้อมกับใช้ล้ออัลลอย 17นิ้วเเละเปลี่ยนมาใช้ยาง BFG Off-Road

ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกเสริมความหล่อด้วยกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ดุดัน โฉบเฉี่ยวพร้อมไฟ LED ข้างละสองดวงบวกกับแผงไฟ LED บนหลังคา ต้องบอกไว้ก่อนว่างานนี้ทาง Hennessey ไม่ได้จับเอา Raptor Ranger มาเเต่งเล่นๆ เพราะ 2019 VelociRaptor Ranger ถูกแต่งเพื่อจำหน่ายจริงในราคา 64,950 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 2.06ล้านบาท ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500คัน เเละ VelociRaptor แต่ละคันรับประกันการใช้งาน 3 ปีในระยะทาง 58,000 กม.