CUB House CUB House x Stream Trail Stream Trail กระเป๋ากันน้ำ สตรีม เทรล ไบเกอร์

CUB House เปิดตัว Stream Trail กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ สัญชาติญี่ปุ่น

“CUB House: The 1st Moto Lifestyle Café & Showroom by Honda” แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบวิถีของ ไบเกอร์ จับมือกับ “สตรีม…

Home / AUTO / CUB House เปิดตัว Stream Trail กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ สัญชาติญี่ปุ่น

CUB House: The 1st Moto Lifestyle Café & Showroom by Honda” แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบวิถีของ ไบเกอร์ จับมือกับ “สตรีม เทรล” (Stream Trail)  No. 1 Waterproof bag from Japan แบรนด์ กระเป๋ากันน้ำ และ แอคเซสเซอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  ร่วมกันนำเสนอ lifestyle item ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์คนรักชีวิตแอคทีฟ outdoor life อีกหนึ่งเทรนด์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก ในรูปแบบของกระเป๋าคอลเลคชั่น ‘CUB House x Stream Trail’ ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ สีสัน รูปทรงและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีให้เลือกสรรให้เหมาะกับแต่ละไลฟสไตล์ 6 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวทะเล เที่ยวป่า ปีนเขา ตกปลา  ทำงาน หรือ ในวันเบาๆเพื่อการช้อปปิ้ง ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ CUB House  ทั้ง 9 สาขาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

Stream Trail

วิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไปส่วนธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมและวางขายทั่วโลกอย่าง Stream Trail เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ CUB House ในความใส่ใจในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ๆให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับวิถีของมอไซต์ ที่จะพาคุณออกไปสนุกได้ทุกที่ทุกกิจกรรม โดย Stream Trail เป็นแบรนด์ที่มีความใส่ใจปราณีตในการคัดสรรวัสดุ และ ดีไซน์เพื่อให้ตอบสนอง Outdoor Life ได้อย่างหลากหลาย    โดยคอลเลคชั่นที่เราพัฒนาร่วมกันภายใต้ ‘CUB House x Stream Trail จะเข้ามาตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สายแอคทีฟในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คอนเซปต์ที่ผลักดันให้ผู้คนหันมาลองใช้ชีวิตและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดจนด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความสมดุลระหว่างฟังก์ชันในการกันน้ำ การคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และความสวยงามในดีไซน์สไตล์โมเดิร์น”

Stream Trail

ริเอะ ฮิกิจิ กรรมการผู้จัดการบริษัท จี เอฟ ซี ที จำกัด ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ “Stream Trail” เผยว่า “คอนเซปต์ของ Stream Trail ที่เรายึดถือเป็นหลักการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาตลอดกว่า 10 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์คือ ‘Dry Comfort Explorer’ ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้กระเป๋าเป็นมากกว่ากระเป๋า แต่เป็นคู่หูที่สามารถร่วมเก็บเกี่ยวเรื่องราวที่น่าประทับใจไปกับผู้ใช้ทุกคนได้ สำหรับการร่วมงานกับ CUB House ในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อชีวิตแอคทีฟ (The Best Tool for Active Life) ให้กับกลุ่มคนที่รักการขับขี่มอเตอร์ไซต์ เพื่อเป็นไอเทมคู่ใจที่ผลักดันและส่งเสริมให้ทุกคนเดินทางออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และสามารถขับขี่ เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย โดยไม่มีขีดจำกัดใดมาขวางกั้น”

คอลเลคชั่น ‘CUB House x Stream Trail’ มาพร้อมกระเป๋าสุดคูลถึง 6 รุ่น และจุดเด่นที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น

Stream Trail

  • รุ่น Dry Tank 25L D2’ กระเป๋าสะพายหลังที่เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล สามารถพกพาแล็ปท็อปและ แก็ตเจ็ตอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

Stream Trail

  • รุ่น SD Waist Bag II’ กระเป๋าขนาดกลาง สไตล์คาดเอวหรือสะพายหลังสุดเท่ ที่มอบความคล่องตัวให้ผู้ใช้ยามเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

Stream Trail

  • รุ่น Bream’ กระเป๋าสะพายที่ตอบโจทย์ความแอคทีฟในวันสบายๆ เหมาะสำหรับการพกพาสิ่งของจำเป็นในยุคดิจิทัล อาทิ กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ แก็ตเจ็ตและสิ่งของจำเป็นขนาดเล็ก

Stream Trail

  • รุ่น Clam Dot’ โชว์ความเก๋ด้วยดีไซน์ลายโพลก้าดอท สะดวกต่อการใช้ในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ ด้วยขนาดที่ง่ายต่อการพกพา ถือก็ได้ สะพายก็ดี

Stream Trail

  • รุ่น Marche 2 Dot’ กระเป๋าสะพายพร้อมหูหิ้วดีไซน์ลายโพลก้าดอทที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ด้วยความจุถึง 16 L

Stream Trail

  • และรุ่น Quonset SD’ แหวกแนวด้วยดีไซน์ทรงกระบอก ยืดหยุ่น ทนทาน และบรรจุสิ่งของได้อย่างจุใจ พร้อมผจญภัยไปไหนไปกัน

Stream Trail

Stream Trail No. 1 Water Proof bag from Japan แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความชื่นชอบในการทำกิจกรรมกลางแจ้งของ มร. เอจิ ฮามาชิ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง โดยปัจจุบัน Stream Trail มีทั้งสินค้าประเภทกระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ โดยวางจำหน่ายในหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น ไทย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ อิตาลี และเยอรมัน เป็นต้น สำหรับคอลเลคชั่น ‘CUB House x Stream Trail’ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจับจองได้ที่คับเฮ้าส์ (CUB House) “The 1st Moto Lifestyle Cafe & Showroom by Honda ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัยซอย 3 สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น สาขาชลบุรี สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาหาดใหญ่ สาขาเพชรบุรี สาขาเชียงราย และสาขาภูเก็ต