Alphard hybrid MPV Hybrid รถยนต์เอนกประสงค์ อีตั้น เอ็มพีวี ไฮบริด ไฮบริด

Eton Hybrid Day ช่วยคุณประหยัดเงิน ช่วยโลกประหยัดพลังงาน เริ่ม 2.99ล้าน

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินงานมากว่า 24 ปี จัดแคมเปญช่วยคุณประหยัดเงิน ช่วยโลกประหยัดพลังงาน” MPV Hybrid  ( เอ็มพีวี ไฮบริด )ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99…

Home / AUTO / Eton Hybrid Day ช่วยคุณประหยัดเงิน ช่วยโลกประหยัดพลังงาน เริ่ม 2.99ล้าน

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินงานมากว่า 24 ปี จัดแคมเปญช่วยคุณประหยัดเงิน ช่วยโลกประหยัดพลังงาน” MPV Hybrid  ( เอ็มพีวี ไฮบริด )ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น ถึง 20 มีนาคม 62 นี้

Eton Hybrid Day ( อีตั้น ไฮบริด เดย์ ) แคมเปญช่วยคุณประหยัดเงิน ช่วยโลกประหยัดพลังงาน  ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ รถยนต์เอนกประสงค์ Hybrid ( ไฮบริด) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 บาท  มอบส่วนลดกว่า 400,000 บาท  พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษ Eton Family Care  ( อีตั้น แฟมิลี่ แคร์ )  พร้อมดูแลคุณ 24 ชั่วโมง  อีตั้น กรุ๊ป คัดสรรสินค้ามาให้คุณเลือกเป็นเจ้าของทั้งหมด หลายรุ่นหลายขนาด  อาทิเช่น

  • ALPHARD 2.5 HYBRID MINOR CHANGE ( อัลพาร์ด 2.5 ไมเนอร์ เชนจ์  ) 2.99 ล้านบาท
  • ALPHARD 2.5 HYBRID G MINOR CHANGE ( อัลพาร์ด 2.5 จี ไมเนอร์ เชนจ์ )34 ล้านบาท
  • ALPHARD 2.5 HYBRID SRC MINOR CHANGE ( ฮัลพาร์ด 5 ไฮบริด รุ่น เอส อาร์ ซี ) 3.79 ล้านบาท
  • ALPHARD 2.5 HYBRID VL MINOR CHANGE ( ฮัลพาร์ด 5 ไฮบริด รุ่น เอส อาร์ ซี ) 3.85 ล้านบาท

ETON

นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  อีตั้น กรุ๊ป ได้กล่าวถึง “ แคมเปญ Eton  Hybrid  Day ( อีตั้น ไฮบริด เดย์ ) นี้ว่า “  วัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญในครั้งนี้จะมี 2 รูปแบบด้วยกันเนื่องจากสิ้นค้ามีจำนวนจำกัดพียงไม่กี่คัน ทางบริษัทฯจึงได้นำมาจัดทำราคาพิเศษพร้อมของแถมเพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าอย่างสุดคุ้ม และได้เป็นส่วนช่วยรักษาสภาพแวดล้อมทางอากาศให้ดีขึ้น    รถที่เรานำมาทำแคมปญนี้จะมีอยู่ 2 ส่วน  แคมเปญที่ 1 คืออีตั้น เป็นแคมเปญเฉพาะรถยนต์ไฮบริด ( อีตั้น ไฮบริด เดย์ ) และแคมเปญที่ 2 คือ  20 เดย์ เทราคาพร้อมมอบของแถมเครื่องเสียงเต็มระบบ และรับส่วนลดกว่า 800,000 บาท

ETON

ซึงทั้ง 2 แคมเปญเราเน้นในเรื่องราคาพิเศษ ส่วนลดที่สูง และ ของแถมคุณภาพซึ่งมีเพียงไม่กี่คันหมดแล้วหมดเลย  หลังจากนี้ทางบริษัทฯก็ได้เตรียมงานที่จะเดินหน้าในการสร้างยอดขายต่อไปด้วยการปรับแผนในการให้บริการให้เป็นระบบมากขึ้นและเอื้อประโยชน์ในการทำงานในทุกส่วนขององค์กร เพื่อมุ่งไปสู่จุดหมายเดียวกันคือการสร้างยอดขายบรรลุเป้าหมายที่วางไว้และให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด     และอีกหนึ่งสิ่งที่เราเร่งพัฒนานั่นคือสื่อสารกับลูกค้า และ บุคคลทั่วไปด้วยการผ่านการสื่อสารทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Website  (เวปไซด์)   / Facebook  ( เฟสบุค )/ Line@ ไลน์แอด / IG ไอจี  / Twitter ทวิชเตอร์  และ Youtube (ยูทรูป)   ทุกช่องทางที่ในการสื่อสารออกจากบริษัทฯไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสินค้าและให้บริการหลังการขาย  การขยายสายงานการบริการต่างๆ อีตั้น  ชอยส์ จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยม   บริการเคลือบแก้วระดับ 5 ดาวด้วยผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด  เราพร้อมจัดแคมเปญพิเศษในทุกบริการ พร้อมมออกโรดโชว์ในงานต่างๆ ที่มีโอกาสทางการขายสูงขึ้น   ซึ่งจะมีแคมเปญส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดปี   ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ค่ะ ”

หรือท่านสามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่างๆได้ที่   อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998  / www.eton-import.com