GT-R GT-R50 Nissan Z รถยนต์ไฟฟ้า รถสปอร์ต

เจนฯใหม่ของ Nissan Z เเละ GT-R อาจมาในเวอร์ชั่น รถยนต์ไฟฟ้า

Nissan Z เเละ GT-R สอง รถสปอร์ต ของ Nissan ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Z อาจเลิกทำการผลิตล่าสุด Nissan เปิดเผยว่า New Z…

Home / AUTO / เจนฯใหม่ของ Nissan Z เเละ GT-R อาจมาในเวอร์ชั่น รถยนต์ไฟฟ้า

Nissan Z เเละ GT-R สอง รถสปอร์ต ของ Nissan ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Z อาจเลิกทำการผลิตล่าสุด Nissan เปิดเผยว่า New Z กำลังจะกลับมาในความจริงเเล้ว Nissan เปิดเผยว่าขณะนี้กำลังหาทางออกให้ รถสปอร์ต ทั้งสองรุ่นสำหรับการกลับมาในอนาคต

Philippe Klein ประธานฝ่ายวางแผนปฏิบัติการกล่าวว่า “เรามีโมเดล Z เเละ GT-R ที่มีฐานแฟนๆ จำนวนมากเเละเราก้เป็นเเฟนของรถทั้งสองเช่นกัน ผมยังไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ ได้ แต่ผมอยากให้คุณทราบไว้ว่าเรากำลังกำหนดทิศทางอนาคตของรถทั้งสอง”

เเม้ว่าทาง Nissan กำลังพิจารณาอนาคตของ Z เเละ GT-R แต่ก็ดูเหมือนต้องใช้เวลาสักพักถึงจะได้เห็นโมเดลเจเนเรชั่นใหม่ของรถทั้งสองรุ่น เช่นเดียวกับที่ก่อนหน้านี้ Nissan เคยเผยว่า GT-R50 จะไม่ได้เป็นรถเจนฯใหม่ของ GT-R 

ขณะที่ยังไม่มีใครรู้อนาคตของทั้ง Z เเละ GT-R แต่มีข่าวลือว่าทั้งคู่อาจกลับมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า Klien บอกใบ้ว่าเรื่องดังกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกคุณมีประสบการณ์ในการขับ รถยนต์ไฟฟ้า มากแค่ไหน แต่คุณจะต้องสสนุกไปกับการขับรถทั้งสอง”

“นี่่คือเหตุผลที่เรากำลังก้าวข้ามระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าไปสู่ระบบ e-power เรื่องเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินไปหากเราได้กำหนดทิศทางไไว้ชัดเจน เรายังคงมองไปที่อนาคตของรถสปอร์ต, รถที่ได้รับความนิยม, เเละรถที่ให้ความสนุกในการขับขี่”