B Autohaus jeep Jeep Renegade MiniSUV suv รถจี๊ป

Jeep Renegade MiniSUV รุ่นพิเศษเปิดตัวครั้งแรกในไทย ราคา 3.49 ล้านบาท

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เปิดตัวแบรนด์ B Autohaus อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการระดับพรีเมียมตามแนวคิด 360 องศาให้บริการด้านรถยนต์อย่างครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย โชว์รูม…

Home / AUTO / Jeep Renegade MiniSUV รุ่นพิเศษเปิดตัวครั้งแรกในไทย ราคา 3.49 ล้านบาท

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เปิดตัวแบรนด์ B Autohaus อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการระดับพรีเมียมตามแนวคิด 360 องศาให้บริการด้านรถยนต์อย่างครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และสปารถยนต์ โดยประกาศตำแหน่งผู้นำด้านพรีเมียมคาร์นำเข้า ด้วย Jeep Renegade คันแรกในไทย

Jeep Renegade

ครั้งแรกในไทยกับโมเดลสุดโมเดิร์นจาก Jeep ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักพรีเมียมคาร์สไตล์ SUV ที่ไม่ว่าจะเลือกขับโฉบในเมือง หรือขับลุยทางไกล Jeep Renegade ก็ตอบโจทย์ ด้วยดีไซน์ล้ำจากระบบไฟ LED รอบคัน ขนาดวงล้อที่มีให้เลือกถึง 4 ขนาด และชุดพาร์ททรงโค้งมนใหม่ อีกทั้งสมรรถนะที่เลือกได้ทั้งเครื่องเบนซินและเครื่องดีเซล  พร้อมยังมีระบบอัจฉริยะทั้งในด้านความเร็ว ความปลอดภัย และความบันเทิงที่ครบครัน

Jeep Renegade

อุปกรณ์มาตรฐานภายนอก
-ล้ออัลลอยขนาด 18นิ้ว
-ไฟตัดหมอกด้านหน้า
-กระจกกรองแสงผู้โดยสารตอนหลัง
-กระจกมองข้างสีดำ

อุปกรณ์มาตรฐานภายใน
-ลำโพง6ตัว
-รองรับระบบ Apple Carplay/ Android Auto
-ระบบสั่งงานจากพวงมาลัยรถยนต์
-ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
-แอร์ปรับแยกอิสระ

ระบบความปลอดภัย
-ถุงลมนิรภัย
-ระบบล๊อครถ
-ระบบบลีอคเบาะเด็กISOFIX
-ระบบไล่ฝ้าระจกมองข้าง
-บอกสถานะลมภายในลมยาง
-เซ็นเซอร์รอบคัน


Jeep Renegade มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 4สูบ 2.0ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,750 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 ที่ 8.9วินาที ความเร็วสูงสุดโดยประมาณที่ 197 กม/ชม. อัตราสิ้นเปลืองพลังงานเชื้อเพลิง 8กม./ลิตร ขนาดตัวถังรถ 1,697/4,236/1,805 มม. เกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 9จังหวะ ราคาพร้อมจำหน่ายที่ ราคา 3.49 ล้านบาทท่านที่สนใจสามารถชม Jeep Renegade ได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40  ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้