hr-v Vezel XR-V ครอสโอเวอร์ ไมเนอร์เชนจ์

หลุด Honda XR-V ( Vezel หรือ HR-V) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่ประเทศ จีน

Honda XR-V ( Vezel หรือ HR-V)  ครอสโอเวอร์ ในจีนกำลังจะได้รับการปรับโฉมครั้งใหม่เเละนี่ืคือภาพหลุดล่าสุดที่เเสดงให้เห็นรูปโฉมภายนอกที่มาแบบ ไมเนอร์เชนจ์ แบบเต็มๆ คัน 2019 Honda XR-V ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ในส่วนของกระจงหน้าใหม่เเละกันชนหน้าแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของ…

Home / AUTO / หลุด Honda XR-V ( Vezel หรือ HR-V) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่ประเทศ จีน

Honda XR-V ( Vezel หรือ HR-Vครอสโอเวอร์ ในจีนกำลังจะได้รับการปรับโฉมครั้งใหม่เเละนี่ืคือภาพหลุดล่าสุดที่เเสดงให้เห็นรูปโฉมภายนอกที่มาแบบ ไมเนอร์เชนจ์ แบบเต็มๆ คัน

Honda XR-V

2019 Honda XR-V ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ในส่วนของกระจงหน้าใหม่เเละกันชนหน้าแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของ Honda CR-V เจนฯ ที่5 อย่างเห็นได้ชัดขณะที่ด้านข้างยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงรวมถึงล้ออัลลอยด้วยเช่นกัน ด้านท้ายกันชนได้รับการตกแต่งใหม่ นอกจากนั้นทุกอย่างยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง

Honda XR-V

ขณะที่ขุมพลัง Honda XR-V รุ่นเก่าใช้เครื่องยนต์เบนซิน L15B5 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 130.52 แรงม้า แรงบิด 155 นิวตันเมตร เเละเครื่องยนต์เบนซิน R 18ZA 1.8ลิตร ให้กำลังสูงสุด 135.96 แรงม้า แรงบิด 169 นิิวตันเมตร สำหรับ New XR-V มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน L15B5 1.5ลิตรแบบใหม่ เทอร์โบชาร์จให้กำลังสูงสุด 176.76แรงม้า ด้วยขุมกำลังที่จัดจ้านของรถยนต์ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์นี้ส่งผลให้มีความเร็วสูงสุดถึง 200 กม/ชม.

Honda XR-V เปิดตัวที่ประเทสจีนครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2014 หลังการเปิดตัวของ Honda Vezel แต่ Honda XR-V คือรถยนต์หนึ่งรุ่นที่มีสองโมเดลจำหน่ายในประเทศจีน เนื่องจากการร่วมทุนการค้า Guangqi Honda เเละ Dongfeng Honda ทำให้ฝ่ายแรกเป็นผู้จัดจำหน่าย Honda Vezel ขณะที่อีกฝ่ายจัดจำหน่าย Honda XR-V