GLC GLC Coupé Mercedes-Benz ไมเนอร์เชนจ์

2020 Mercedes-Benz GLC Coupe รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวอเมริกา เม.ย.นี้

ไม่กี่สัปดาห์นับตั้งแต่ Mercedes-Benz เปิดตัว 2020 GLC รุ่นปรับโฉมใหม่ เเละตอนนี้ก็ได้เวลาในการเปิดตัว GLC Coupe ในเดือนหน้าที่งาน New York Auto Show ภายนอกของ…

Home / AUTO / 2020 Mercedes-Benz GLC Coupe รุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวอเมริกา เม.ย.นี้

ไม่กี่สัปดาห์นับตั้งแต่ Mercedes-Benz เปิดตัว 2020 GLC รุ่นปรับโฉมใหม่ เเละตอนนี้ก็ได้เวลาในการเปิดตัว GLC Coupe ในเดือนหน้าที่งาน New York Auto Show

GLC Coupe

ภายนอกของ 2020 Mercedes-Benz GLC Coupe ได้รับการปรับโฉมไฟหน้าใหม่, กระจังหน้าปรับใหม่, ไฟท้ายใหม่ เเละ Rear Diffuser ใหม่

GLC Coupe

ภายในห้องโดยสารพบกับพวงมาลัยใหม่เเละ Touchpad ใหม่ที่มาแทนปปุ่มกดแบบหมุนใช้งานกับระบบ Infotainment การปรับโฉมครั้งใหญ่คือการเพิ่มระบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience)ไว้ในระบบ Infotainment ด้วยขนาดหน้าจอ 12.3นิ้วที่แผงหน้าปัดเเละหน้าจอ 10.25นิ้วที่คอนโซลกลาง

GLC Coupe

ด้านเทคโนโลยีที่ได้รับการอัพเดตมีการเพิ่มระบบ Active Distance Assist Distronic เเละ Active Steering Assist system ระบบรักษารักษาระยะห่างรถคันหน้าที่ปลอดภัย และควบคุมตัวรถเองได้ ในขณะที่ความเร็วของรถจะปรับโดยอัตโนมัติตามระยะของรถคันหน้า

สุดท้าย 2020 GLC Coupe 300 ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.0ลิิตร สี่สูบให้ขุมพลังสูงสุด 255แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร