Juke nissan suv ครอสโอเวอร์ นิสสัน จู๊ค

2020 Nissan Juke วิ่งทดสอบพรางตัว คาดน่าเป็นรุ่น MY2020

2020 Nissan Juke ลงทำการวิ่งทดสอบในรูปลักษณ์ที่ปิดบังตัวถัง แต่เราก็พอจะทราบว่านี่คือรถยนต์ ครอสโอเวอร์ ขนาดเล็กของ Nissan เพราะด้วยขนาดของรูปร่างเเล้วไม่น่าจะมีรุ่นไหนนอกเหนือไปจาก Juke ได้ นีี่คือรถยนต์เจเนเรชั่นที่ 2 ของ 2020…

Home / AUTO / 2020 Nissan Juke วิ่งทดสอบพรางตัว คาดน่าเป็นรุ่น MY2020

2020 Nissan Juke ลงทำการวิ่งทดสอบในรูปลักษณ์ที่ปิดบังตัวถัง แต่เราก็พอจะทราบว่านี่คือรถยนต์ ครอสโอเวอร์ ขนาดเล็กของ Nissan เพราะด้วยขนาดของรูปร่างเเล้วไม่น่าจะมีรุ่นไหนนอกเหนือไปจาก Juke ได้

2020 Nissan Juke

นีี่คือรถยนต์เจเนเรชั่นที่ 2 ของ 2020 Nissan Juke เเม้จะได้รับการอำพรางทั้งคันเเต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเนื่องจากไฟหน้าBug-Eye, กระจังหน้าทรง,ที่จับประตูหลังที่ถูกซ่อนไว้ เเละซุ้มล้อ รวมถึงขนาดของมันก็ไม่ต่างไปจาก Juke รุ่นปัจจุบันทำให้เกิดข้อสันนิฐานว่า New Juke ที่กำลังจะมาในอนาคตมีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะมาในเวอร์ชั่นปรับโฉมใหม่ไมเนอ์เชนจ์เท่านั้น ไม่ใช่รุ่น All-New จุดที่มีการปรัับที่เห็นได้ชัดอีกหนึ่งคือบริเวณด้านท้าย ในรุ่นปัจจุบันไฟท้ายจะเป็นทรงบูมเมอแรงจะถูกแทนที่ด้วยไฟท้ายรูปทรงแนวนอนเหมือนรุ่น Nissan Qashqai

2020 Nissan Juke

แต่สำหรับด้านหน้ายังดูคล้ายกับรุ่นปัจจุบันด้วยฟหน้าสามส่วน (ไฟหน้า, ไฟDRL เเละไฟตัดหมอก) แต่สำหรับกระจังหน้าในรุ่นโมเดล2020 นี้จะมีการนำกระจังหน้าจาก Leaf รุ่นล่าสุดมาใช้ขณะที่ห้องโดยสารภายในยังไม่มีการเปิดเผยภาพเเต่อย่างใด

2020 Nissan Juke

เเม้หน้าตาของ Juke เจเนเรชั้นที่สองจะดูไม่ต่างมากแต่มันก็มาพร้อมกับเเพลตฟอร์มใหม่ CMF-B ที่ดูเป็นทางเลือกที่ลงตัว ขณะที่ขุมพลังมีตัวเลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.0ลิตร สามสูบเเละ 1.6 ลิตร สี่สูบ เทอร์โบชาร์จเบนซิน เเละดีเซล 1.5ลิตร เทอร์โบ

คาดการณว่า All-New Juke จะเปิดตัวอีกทีในช่วงปลายปีขณะที่รุ่นโมเดล2020 อาจจะเปิดตัวในเดดือนเมษายนนี้ที่นิวยอร์คหรืออย่างช้าอาจเป็นที่งาน Frankfurt Motor Show ช่วงเดือน กันยายน – ตุลาคมปีนี้