BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW triton มิตซูบิชิ รถกระบะ ไทรทัน

Mitsubishi Triton รุ่นตกแต่งพิเศษอีกขั้นของความ แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค

อีกไม่กี่วันงาน 2019 Bangkok International Motor Show ก็จะได้ฤกษ์รูดม่านเปิดงานเเล้วมีข่าวอันน่ายินดีว่า บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว รถกระบะ Triton…

Home / AUTO / Mitsubishi Triton รุ่นตกแต่งพิเศษอีกขั้นของความ แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค

อีกไม่กี่วันงาน 2019 Bangkok International Motor Show ก็จะได้ฤกษ์รูดม่านเปิดงานเเล้วมีข่าวอันน่ายินดีว่า บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว รถกระบะ Triton รุ่นตกแต่งพิเศษที่งาน พร้อมกันนี้ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้ปล่อยภาพ รถกระบะ Triton ภายใต้เงาโทนมืด โดย Triton รุ่นพิเศษได้รับการตกแต่งให้ดูต่างไปจาก Triton รุ่นปกติที่เราเคยเห็นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เหนือกว่าอย่าง Absolutely Beyond Tough แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค

Mitsubishi Triton

Mitsubishi บอกว่าการปรากฏตัวครั้งนี้ของTriton รุ่นตกแต่งพิเศษเกิดจากการรังสรรค์ผลงานของนักออกแบบเเละวิศวกรที่ร่วมกันโอดิฟายรถกระบะผลที่ได้มาคือรถกระบะ Triton เวอร์ชั่นพิเศษที่ยังไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อน

เนื่องจากข้อมูลทุกอย่างยังเป็นความลับเราจึงมีแค่ภาพหน้ารถในเงามือมาให้มองเท่านั้นเเละสิ่งที่พอจับใจความได้คือส่วนด้านหน้ากับชิ้นส่วนของกันชนเเละไฟหน้าที่ดูยังเหมือนเเละอยู่ในตำแหน่งเดียวกับ Triton รุ่นปกติ แต่สิ่งที่แตกต่างคือแผ่นกันกระเเทกสีแดงที่ถูกติดตั้งด้านล่าง เช่นเดียวกับรุ่น Engleberg Tourer ทีเพิ่งเปิดตัวที่งาน เจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Triton รุ่นพิเศษมาพร้อมกับไฟหน้า LED แนวนอนยาวสองดวงซ้ายขวาบนหลังคาเช่นเดียวกัน เเละดูเหมือนจะมีการติดตั้งระบบกันกระเเทกใหม่เพราะดูจากรูปมีความรู้สึกเหมือนขนาดรถกระบะมีความสูงจากปกติ

ขณะเดียวกันที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ Mitsubishi ก็ได้เปิดตัวรถกระบะกู้ภัยรุ่น L200 เช่นเดียวกัน น่าสนใจว่างานนี้หน้าตาของ Triton รุ่นตกแต่งพิเศษ จะละม้าย L200 กู้ภัยมากน้อยแค่ไหน เปิดผ้าคลุมที่งาน 2019 Bangkok International Motor Show เมื่อไหร่ได้รู้กัน