AVH-Z Series  2019 AVH-Z9250BT DMH-ZS8250BT pioneer Z Series Hi-res Speaker หน้าจอทีวีติดรถยนต์ ไพโอเนียร์

Pioneer เปิดตัว หน้าจอทีวีติดรถยนต์ รุ่นเรือธงแห่งปีที่งานมอเตอร์โชว์2019

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพระดับโลก จัดงานเปิดตัว หน้าจอทีวีติดรถยนต์ มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด AVH-Z Series  2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Empowering Driving…

Home / AUTO / Pioneer เปิดตัว หน้าจอทีวีติดรถยนต์ รุ่นเรือธงแห่งปีที่งานมอเตอร์โชว์2019

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพระดับโลก จัดงานเปิดตัว หน้าจอทีวีติดรถยนต์ มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด AVH-Z Series  2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Empowering Driving Experience ยกระดับประสบการณ์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับจอทีวีไพโอเนียร์รุ่นเรือธง AVH-Z9250BT ใหม่ล่าสุด และเครื่องเล่นสมาร์ทโฟนรีซีฟเวอร์ DMH-ZS8250BT หน้าจอ Extra Size 8 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบเหนือระดับ เพื่อให้คุณเข้าถึงการใช้งานแอปพลิเคชันระดับโลกได้อย่างรวดเร็วแบบไร้รอยต่อ

จากซ้ายไปขวา 1. คุณปุญชรัศมิ์ ก่อเกียรติตระกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด 2. คุณวลัญช์รัศมิ์ บุญฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด 3. คุณพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด 4. มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด 5. คุณภูทอง มิ่งตระกูล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (ประเทศไทย) 6. คุณวีรพล ภควรางกูร ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการบริษัทไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ในครั้งนี้ว่า “ในปีนี้เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงคุณภาพระดับท็อปคลาสอย่างร็อคเก็ตซาวด์ เพื่อจัดแสดงสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องเสียงติดรถยนต์ให้ผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมในบูธไพโอเนียร์และร็อคเก็ตซาวด์ โดยในปีนี้เรามีความภูมิใจที่จะเปิดตัวหน้าจอทีวีติดรถยนต์รุ่นเรือธงแห่งปี 2019 Z9250BT ที่มาพร้อมหน้าจอแบบ Capacitive ซึ่งมีความคมชัดเสมือนหน้าจอสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Wi-Fi Build-In ที่จะมายกระดับการเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นชั้นนำแบบไร้สายทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ Android Audio และ Car Play ให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผู้ใช้งานนำภาพและเสียงจากแอพพลิเคชั่น Video Streaming การรับชมวีดีโอแบบสด Map แผนที่นำทาง และMusic Streaming อย่าง Spotify มาแสดงผลและควบคุมการสั่งงานบนหน้าจอไพโอเนียร์ได้โดยตรง ซึ่งทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์สนุก ปลอดภัยและสะดวกสบายกว่าเดิม

ไพโอเนียร์

ในวันนี้เรายังได้จัดแสดงหน้าจอรุ่นพิเศษ DMH-ZS8250BT ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว มาให้     แฟน ๆ ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก ซึ่งความพิเศษของหน้าจอรุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบมาให้เป็นเครื่องเล่นที่ไร้กลไกอ่านแผ่น เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้งานแอปพลิเคชันจากมือถือภายในรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีรุ่นท็อปฮิต AVH-Z5250BT ขนาด 2 DIN 6.8 นิ้ว และรุ่น 1 DIN คือ AVH-X7250BT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว และขนาด 6.2 นิ้ว รุ่น AVH-Z2250BT นำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าแก่ผู้ใช้งาน สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว สามารถใช้งานแอพชั้นนำอื่นๆผ่านทาง Pioneer WebLink ที่มาพร้อมกับแป้นพิมพ์ภาษาไทย เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนของตน หรือรับชมสดแบบ Video Streaming  ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ไพโอเนียร์

ด้วยกระแสตอบรับจากการเปิดตัวลำโพง Z Series Hi-res Speaker ซึ่งสร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ในวันนี้เราจึงเปิดตัว High-Resolution Amplifier GM-DX874 ภาคขยายเสียงระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถให้เสียงระดับ Hi-Res Audio ตามแบบฉบับของไพโอเนียร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าเรายังคงครองตำแหน่งในการเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพระดับโลก”

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อจอทีวีติดรถยนต์ AVH-Z Series ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ รับไปเลย บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 จากปั๊มบางจาก สิทธิ์ในการผ่อนจ่ายค่าแรงสำหรับการติดตั้ง 0% 10 เดือน และสำหรับสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2562 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี ทั้งค่าแรงและอะไหล่

ไพโอเนียร์

นายพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บ. ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ทาง ร็อคเก็ตซาวด์ได้รวบรวมสุดยอดการติดตั้งความบันเทิงติดรถยนต์มาแสดงเช่นเคย โดยในวันนี้บริษัทได้ติดตั้งเครื่องเสียงและหน้าจอทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์รุ่นใหม่ล่าสุดให้กับรถที่มาแสดงโชว์ในบูธ ได้แก่ Honda Civic 4 และ 5 ประตู ซึ่งติดตั้งจอทีวีและลำโพงไพโอเนียร์แบบเต็มระบบ Hi-res Audio และ Toyota Alphard, Fortuner, Vios รวมถึงอื่นๆอีกมากมาย ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในรถยนต์ให้กับผู้ใช้งาน ให้มีความสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง และในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้บริษัทได้มีการนอกจากนี้ยังมีการจัดชุดทีวีและเครื่องเสียงติดรถยนต์ราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าในงานอีกด้วย”

ไพโอเนียร์

พบกับผลิตภัณฑ์สุดล้ำและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายจากไพโอเนียร์ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ บูธ D1 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com, Facebook แฟนเพจ PioneerElectronicsThailand และ YouTube/Pioneer TH หรือ ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-717-0300