BMW X7 M50d New BMW Series 3 New BMW Z4 มอเตอร์โชว์ 2019

ไม่เหมือนใคร BMW จับคู่ 3 ยนตกรรมใหม่กับ 3 ศิลปิน ใน งานมอเตอร์โชว์ 2019

หนึ่งในค่ายรถยนต์ที่น่าจับตาบนเวทีบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 คงหนีไม่พ้นบูธของ BMW เพราะช่วงต้นปีแบบนี้บีเอ็มดับเบิลยูมักจะปล่อยของแรงๆ ออกมาให้คนรักรถได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกเช่นเคย ปีนี้ BMW จะนำทุกคนเข้าสู่อีกก้าวของความลำหน้าในโลกยนตกรรม ด้วยการเปิดตัวระบบผู้ช่วยส่วนตัวสุดฉลาด BMW Intelligent Personal…

Home / AUTO / ไม่เหมือนใคร BMW จับคู่ 3 ยนตกรรมใหม่กับ 3 ศิลปิน ใน งานมอเตอร์โชว์ 2019

หนึ่งในค่ายรถยนต์ที่น่าจับตาบนเวทีบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 คงหนีไม่พ้นบูธของ BMW เพราะช่วงต้นปีแบบนี้บีเอ็มดับเบิลยูมักจะปล่อยของแรงๆ ออกมาให้คนรักรถได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกเช่นเคย

ปีนี้ BMW จะนำทุกคนเข้าสู่อีกก้าวของความลำหน้าในโลกยนตกรรม ด้วยการเปิดตัวระบบผู้ช่วยส่วนตัวสุดฉลาด BMW Intelligent Personal Assistant ที่สามารถรับคำสั่งเพียงแค่พูดว่า ‘Hey BMW’ จากนั้นก็สามารถสั่งงานต่อด้วยเสียงภาษาไทยได้เลย ซึ่งระบบจะเรียนรู้ความต้องการของผู้ใช้มากขึ้นผ่านการสั่งงานด้วยระบบ AI

3 ไฮไลท์เด็ดที่ BMW อยากนำเสนอ
ในงาน มอเตอร์โชว์ 2019

1. THE X7

เปิดตัวพี่ใหญ่แห่งตะกูล X รถ SUV ที่โดดเด่นด้วยความกว้างขวางโอ่อ่า ผสานความล้ำสมัยและความคล่องตัว สะกดทุกสายตาด้วยกระจังหน้าไตคู่ทรงแนวตั้งขนาดใหญ่ เพิ่มความโปร่งสบายด้วยบานกระจกขนาดใหญ่รอบคัน พิเศษที่หลังคากระจกแบบพาโนรามาลาดยาวตั้งแต่ที่นั่งแถวหนึ่งจนถึงแถวสาม

2. THE ALL-NEW BMW 3 Series
การกลับมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ของรหัสยอดฮิตตลอดกาลอย่าง ซีรีส์ 3 Gen 7 ที่เปลี่ยนใหม่ยกชุดทั้งด้านดีไซน์ ระบบช่วงล่าง เครื่องยนต์ และเทคโนโลยีการขับขี่ โดยเพิ่มเส้นสายที่แข็งแกร่งและคมชัด กระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ ไฟคู่หน้าทรงเรียวยาวดีไซน์ใหม่ล่าสุด ด้านโครงสร้างใช้แชสซีใหม่ล่าสุดทำให้ลดนำหนักไปได้ถึง 55 กิโลกรัม ช่วยเพิ่มความคล่องตัวบนท้องถนนไปได้อีก

3. THE ALL-NEW BMW Z4

อีกหนึ่งคันที่กลับมาครองใจสายสปอร์ตด้วยโฉมใหม่ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม แต่ Z4 ใหม่คันนี้ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความเป็นโรดสเตอร์สายพันธุ์แท้ด้วยตัวถังเปิดประทุน พร้อมหลังคาผ้าใบที่เปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้าเพียง 10 วินาที และยังเพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทางด้วยฟังก์ชั่น Stop & Go โดยใช้คลื่นเรดาร์สแกนถนนข้างหน้าในระยะ 150 เมตร และยังสามารถควบคุมความเร็วหรือดับเครื่องชั่วคราวในช่วงรถติดได้อีกด้วย

ไม่พอ BMW ยังเปิดตัวทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้ด้วยการแสดงสุดเอ็กคลูซีฟจาก 3 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อย่างพี่ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ที่มาสะท้อนคาแร็คเตอร์ของบีเอ็มดับเบิลยู Z4 ส่วน Daboyway หรือ เวย์ ไทเทเนี่ยม ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งคนรุ่นใหม่ ก็เข้ากันได้ดีกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ปิดท้ายด้วย Diva เสียงดี มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ พลังเสียงอันทรงพลังจะสะท้อนถึงความหรูหราและความสง่างามของบีเอ็มดับเบิลยู X7 ผ่านซิงเกิล ‘Be My World’ ที่ถูกแต่งมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากไฮลท์ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ใน บูธ BMW ยังมีสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์อีกมากมาย ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ที่ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี