Toyota เผยทีเซอร์ 2020 Tacoma โฉมใหม่ เตรียมเปิดตัวที่อเมริกาสัปดาห์หน้า

Toyota เตรียมเปิดตัว รถกระบะ Tacoma โฉมใหม่ที่งาน Chicago Auto Show ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า(7 กุมภาพันธ์) เวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น เเละได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ส่วนหน้าของรถที่มาพร้อมกับเงาเเค่ครึ่งคันแต่ก็เเสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์บริเวณด้านหน้าของรถด้วยชุดไฟเเละกระจังหน้าใหม่ที่กว้างขึ้นเเละขอบเฟรมที่ลดขนาดลงนี่คือทั้งหมดที่เรามองเห็นจากในทีเซอร์ นี่คือการปรับดีไซน์ใหม่นับตั้งแต่มีการปรับโฉมไปตั้งแต่ในรุ่น…

Home / AUTO / Toyota เผยทีเซอร์ 2020 Tacoma โฉมใหม่ เตรียมเปิดตัวที่อเมริกาสัปดาห์หน้า

Toyota เตรียมเปิดตัว รถกระบะ Tacoma โฉมใหม่ที่งาน Chicago Auto Show ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า(7 กุมภาพันธ์) เวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น

เเละได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ส่วนหน้าของรถที่มาพร้อมกับเงาเเค่ครึ่งคันแต่ก็เเสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์บริเวณด้านหน้าของรถด้วยชุดไฟเเละกระจังหน้าใหม่ที่กว้างขึ้นเเละขอบเฟรมที่ลดขนาดลงนี่คือทั้งหมดที่เรามองเห็นจากในทีเซอร์ นี่คือการปรับดีไซน์ใหม่นับตั้งแต่มีการปรับโฉมไปตั้งแต่ในรุ่น MY2016

2018 Toyota Tacoma
2018 Toyota Tacoma

ภายในห้องโดยสารคาดว่าจะได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมกับเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ฟีเจอร์ใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในห้องโดยสารเช่นการปรับเบาะนั่งคนขับไฟฟ้าใหม่ให้สมกับกับโปรดักซ์ไลน์รุ่นล่าสุดจาก Toyota

นอกจากไฮไลท์การเปิดตัว 2020 Tacoma เเล้วสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการเพิ่มฐานกำลังการผลิตโรงงานที่ซานอันโตนิโอ ซึ่ง Toyota จะใช้เป็นฐานในการดำเนินนโยบายกลยุทธ์การผลิตรถกระบะขนาดกลางเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ สอดคล้องกับยอดขายของ Tacoma ที่ยังไปได้สวยอย่างต่อเนื่องโดยในปี 2018 ทำยอดขายสะสมได้ถึง 245,659 คันในสหรัฐอเมริกา นับเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 24เปอร์เซ็นต์จากปี 2017

ปีที่เเล้ว Tacoma คือรถกระบะที่มียอดขายสูงเป็นอันดับสี่ในสหรัฐอเมริกา โดยเป็นรองรถกระบะในตระกูล F series ของ Ford, Chevrolet Silverado เเละ Ram