big bike ซ่าอมรมณ์ On The WheelS ท่าออกกำลังกาย บิ๊กไบค์ ส้ม อมรา ออกกำลังกาย เซเลบ

ส้ม อมรา แนะท่าเอ็กเซอร์ไซส์ฟิตกล้ามเนื้อ สำหรับการขี่บิ๊กไบค์

สำหรับชาว บิ๊กไบค์ ที่เผชิญกับปัญหากล้ามเนื้ออ่อนแรงหลังจากที่ขับขี่บิ๊กไบค์เป็นระยะเวลานาน แต่ไม่รู่จะมีวิธีการแก้ไขกับปัญหาเรื่องนี้อย่างไร วันนี้ รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS มีทริคดีๆ กับ 3 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆ มาฝากกัน…

Home / AUTO / ส้ม อมรา แนะท่าเอ็กเซอร์ไซส์ฟิตกล้ามเนื้อ สำหรับการขี่บิ๊กไบค์

สำหรับชาว บิ๊กไบค์ ที่เผชิญกับปัญหากล้ามเนื้ออ่อนแรงหลังจากที่ขับขี่บิ๊กไบค์เป็นระยะเวลานาน แต่ไม่รู่จะมีวิธีการแก้ไขกับปัญหาเรื่องนี้อย่างไร วันนี้ รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS มีทริคดีๆ กับ 3 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆ มาฝากกัน เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อและร่ายกายที่แข็งแกร่ง

แน่นอนซึ่งชาวบิ๊กไบค์หลายคนอาจจะเคยเจอกับปัญหากล้ามเนื้ออ่อนแรง ปวดหลัง ปวดเอว หรืออะไรก็แล้วแต่หลังจากที่ขับขี่บิ๊กไบค์เป็นระยะเวลานาน ซึ่งแน่นอนล่ะว่าปัญหาเหล่านี้อาจจะหมดไป เพราะ สาว ส้ม อมรา ได้แนะนำวิธีการแก้ไขปัญหากับ 3 ท่าที่คุณควรรู้

ท่าที่ 1 เรียกว่า Leg Press ซึ่งจะช่วยในเรื่องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้านหน้าส่วนขาและสะโพก เหมาะสำหรับคนที่จำเป็นต้องขับขี่เป็นระยะเวลานาน อาจจะทำให้เกิดอาการเข่าอ่อน หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า กล้ามเนื้ออ่อนแรงนั่นเอง

ท่าที่ 2 ช่วยในเรื่องบริเวณส่วนขาด้านหลังและกล้ามเนื้อด้านหลัง

ท่าที่ 3 เรียกว่า Back Extension เหมาะสำหรับสายหมอบ จะช่วยในเรื่องเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบริเวณหลังและช่วงเอว