Alphard Esquire Eton ETON Family Harrier Serena Velfire Voxy อีตั้น กรุ๊ป

ETON ฉลองตรุษจีน แจกทองกว่า 100 คัน พร้อมเลือกรับสิทธพิเศษมากมาย

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินงานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนขบวนรถยนต์นำเข้ากว่า 100…

Home / AUTO / ETON ฉลองตรุษจีน แจกทองกว่า 100 คัน พร้อมเลือกรับสิทธพิเศษมากมาย

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินงานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนขบวนรถยนต์นำเข้ากว่า 100 คัน พร้อมส่งมอบร่วมแคมเปญฉลองตรุษจีนปีหมูทอง แจกจี้หมูทองทุกคันทีจอง พร้อมเลือกรับสิทธพิเศษตามความพึงพอใจในในเลือกซื้อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น

ETON

อีตั้น กรุ๊ป เริ่มต้นประเดิมยอดขายเฮงๆ มั่นใจโปรโมชั่นโดนใจลูกค้า เมื่อจองรถในช่วง “ แคมเปญ อีตั้น แจกอั่งเป่า คูณสองฉลองตรุษจีน” ด้วยสิทธิพิเศษจองก่อนเฮงก่อน ท่านสามารถรับสิทธิทันทีดังนี้

สิทธ์ที่ 1 จองรถทุกรุ่น ทุกคัน

* ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมเลือกรับเพิ่มอีก

1. ตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการตลอดอายุการใช้งาน

2. ผ่อนนาน 72 งวด

3. แลกรถเก่า เพิ่มให้อีก 20,000 บาท

สิทธิ์ที่ 2 รับจี้มงคลปีกุนทำจากทองคำแท้เสริมดวงเฮง รับทรัพย์ตลอดปีทุกคัน

ETON

โดยในแคมเปญ อีตั้น กรุ๊ป ขนขบวนรถยนต์นำเข้ากว่า 100 คัน โดยมีให้ท่านหลากหลายรุ่น หลากหลายการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ Alphard ( อัลพาร์ด) / Velfire ( เวลไฟร์) มีออฟชั่นให้ท่านเลือกตามความสะดวกในการใช้งานและราคาที่ยุติธรรม ซึ่งเป็นรถ สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และผู้บริหาร และสำหรับครอบครัวขนาดกระทัดรัดชอบความคล่องตัวแต่มีเทคโนโลยีในการใช้งานที่ทันสมัย อีตั้น กรุ๊ป มีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลางให้ท่านเลือกไม่ว่าจะเป็น Serena ( เซเรน่า) / Voxy ( วอกซี่ ) / Esquire ( เอสไควร์ ) หรือ รถยนต์ SUV หรู รูปทรงปราดเปรียวด้วยสีพิเศษสะดุดตา Harrier Premium Style ASH ( แฮริเออร์ พรีเมี่ยม แฮช ) และยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้จับจองและรับรถได้ทันที

ETON

นอกจากท่านจะได้เป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้าไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตามได้พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษข้างต้นแล้วนั้นท่านยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมายตลอดทั้งปีกับกิจกรรมของ ETON Family ( อีตั้น แฟมิลี่) พร้อมได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพในการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน / เครื่องมือที่ทันสมัยอีกทั้งช่างผู้ชำนาญการซึ่งพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาคุณตลอดการใช้งาน

**หมายเหตุ แคมเปญนี้ขอสงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับแคมเปญอื่นของบริษัท ฯ **

ETON

และในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีหมูทองนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้เริ่มจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเริ่มต้นประเดิมยอดขาย ด้วยการออกโรดโชว์ซึ่งรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวสีแดงใหม่ล่าสุดในระหว่างวันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณชั้น1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา

หรือท่านสามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่างๆได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998