All New Nissan X-Trail nissan Nissan X-Trail Nissan X-Trail 2019 suv ข่าวรถยนต์ นิสสัน นิสสัน เอกเทรล รถเอสยูวี รถใหม่ เปิดตัวรถ เปิดตัวรถใหม่

เตรียมพบกับ Nissan X-Trail 2019 โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทย

Nissan ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว รถเอสยูวี รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่าง Nissan X-Trail ครั้งแรกที่ประเทศไทย ที่ใครหลายคนต่างก็เฝ้ารอคอยกันมานาน ซึ่งแน่นอนอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นคนไทยก็จะได้สัมผัสกันตัวเป็นๆ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019…

Home / AUTO / เตรียมพบกับ Nissan X-Trail 2019 โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทย

Nissan ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว รถเอสยูวี รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่าง Nissan X-Trail ครั้งแรกที่ประเทศไทย ที่ใครหลายคนต่างก็เฝ้ารอคอยกันมานาน ซึ่งแน่นอนอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นคนไทยก็จะได้สัมผัสกันตัวเป็นๆ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019

ภายในห้องโดยสาร เน้นความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการตกแต่งโทนสีใหม่ พวงมาลัย 2 ก้านทรงสปอร์ตท้ายตัดใหม่ตกแต่งด้วยโครงสีเงินอลูมิเนียม ตัวเกียร์หุ้มหนัง ได้รับการบุวัสดุนุ่มและเดินด้ายตะเข็บบริเวณคอนโซลหน้า ส่วนแผงแดชบอร์ดหน้ายังคงเดิมๆ มีแผ่นหุ้มหนังสีน้ำตาลอิฐเหมือนเบาะนั่ง เพิ่มความหรูมากขึ้น ตกแต่งกรอบช่องแอร์ด้วยสีดำเงา

ภายนอกของ Nissan X-Trail โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบที่ชุดกันชนหน้าและกระจังหน้าใหม่แบบ V-Shape ที่ดูโปร่งและใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คล้ายกับ Nissan Murano และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของค่าย Nissan โคมไฟหน้าใหม่แบบ Projector พร้อมกับไฟ Daytime Running Light มีไฟตัดหมอกใหม่ ส่วนท้ายรถได้รับการเปลี่ยนชุดกันชนหลังใหม่ พร้อมคาดแถบโครเมี่ยมตรงกลาง โคมไฟท้ายใหม่แบบ LED กันชนท้ายใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ทูโทน ที่มีขนาดให้เลือก 17 นิ้ว และ 19 นิ้ว ทั้งนี้ยังมีระบบเปิดประตูท้ายไฟฟ้า Automatic Rear Door ที่สามารถสอดเท้าเข้าไปที่ใต้กันชนเพียงแค่นี้ฝาท้ายก็เปิดขึ้นอัตโนมัติ

Nissan X-Trail 2019 อาจจะมาพร้อมกับขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ได้แก่

  • เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection 4 สูบ แถวรียง 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT พร้อม Manual Mode
  • เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ แถวรียง 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 171 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 233 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT พร้อม Manual Mode
  • เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบซิงโครมัส ที่ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร จึงทำให้กำลังรวมทั้งหมด 179 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ออโต้ X-Tronic CVT พร้อม Manual Mode 7 สปีด มีระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ

ส่วนระบบความปลอดภัย ประกอบไปด้วย ระบบเตือนไม่ให้รถออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน และระบบแจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าเบรกกะทันหันพร้อมตรวจจับคนเดินเท้า ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา กุญแจรีโมทควบคุมการเปิด-ปิดฝาท้าย ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาในขณะถอยหลัง รวมไปถึงอาจจะมีระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot ที่สามารถใช้ทั้งขณะขับขี่บนทางหลวงและบนพื้นที่ที่มีการจราจรอย่างหนาแน่น

Nissan X-Trail 2019

อย่างไรก็ตาม ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Nissan X-Trail 2019 ที่พร้อมเปิดที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา หรือเรื่องเครื่องยนต์ที่จะมาพร้อมกับทั้งหมด 3 เครื่องหรือไม่ ต้องรอลุ้นพร้อมกันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019 นี้

Nissan X-Trail 2019

Nissan X-Trail 2019

Nissan X-Trail 2019