ข่าวรถยนต์ สีรถ สีรถยนต์ เชฟโรเลต เชฟโรเลต ประเทศไทย

Chevrolet นำเสนอสติกเกอร์สีนำโชคสำหรับรถยนต์ของลูกค้า

สีรถยนต์เป็นปัจจัยแรกๆ ที่ลูกค้าพิจารณาและคำนึงถึงเมื่อต้องการจะซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง ตามข้อมูลวิจัยการตลาดของเชฟโรเลต และการตัดสินใจเลือกสีรถยนต์ของลูกค้าในตลาดเอเชียแปซิฟิกนั้น นอกจากจะขึ้นอยู่กับเทรนด์แฟชั่นหรือความชอบส่วนตัวของลูกค้าแล้ว ความเชื่อส่วนบุคคลก็มีส่วนสำคัญและนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน                                                   เชฟโรเลต ประเทศไทย นำเสนอสติกเกอร์สีรถนำโชคและถูกโฉลกตามวันเกิดทั้ง 10 สี ได้แก่ สีเขียว…

Home / AUTO / Chevrolet นำเสนอสติกเกอร์สีนำโชคสำหรับรถยนต์ของลูกค้า

สีรถยนต์เป็นปัจจัยแรกๆ ที่ลูกค้าพิจารณาและคำนึงถึงเมื่อต้องการจะซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง ตามข้อมูลวิจัยการตลาดของเชฟโรเลต และการตัดสินใจเลือกสีรถยนต์ของลูกค้าในตลาดเอเชียแปซิฟิกนั้น นอกจากจะขึ้นอยู่กับเทรนด์แฟชั่นหรือความชอบส่วนตัวของลูกค้าแล้ว ความเชื่อส่วนบุคคลก็มีส่วนสำคัญและนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน      Chevrolet                                            

เชฟโรเลต ประเทศไทย นำเสนอสติกเกอร์สีรถนำโชคและถูกโฉลกตามวันเกิดทั้ง 10 สี ได้แก่ สีเขียว สีน้ำเงิน สีม่วง สีชมพู สีแดง สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล สีดำ และสีขาว มาให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดในช่วงแคมเปญ “ลักกี้ดีล” โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ “รถคันนี้สี…” ได้ที่ว็บไซต์เชฟโรเลต แคมเปญ “ลักกี้ดีล” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2562 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยใช้ เลข 9 ซึ่งถือเป็นเลขนำโชค มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ 999,000 บาท เมื่อซื้อรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์  4×2 A/T LT*  ดาวน์เริ่มต้น 9%* ดอกเบี้ย 0.99 เปอร์เซ็นต์* และขับรถฟรี 90 วัน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลสุดคุ้ม โปรสุดแรง ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ เว็บไซต์เชฟโรเลต ประเทศไทย หรือโทรสายด่วนเชฟโรเลต คอลเซ็นเตอร์ 1734

ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าชาวเอเชียส่วนใหญ่มักจะเลือกสีขาว สีดำ สีเงินหรือสีเทา เนื่องจากเป็นโทนสีกลาง ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และมั่นใจได้ว่าหากขายต่อแล้วจะได้ราคาสูง ในทางกลับกันลูกค้าบางคนชอบสีสันและความมีชีวิตชีวา เพื่อแสดงถึงความเป็นตัวตนหรือบุคลิกของเขา ด้วยเหตุนี้นักออกแบบของจีเอ็มจึงนำเสนอสีแฟชั่นล้ำสมัยอย่างสีส้ม Orange Crush ในรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม และสีเทาน้ำเงิน Dark Shadow Metallic ในรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ และรถกระบะโคโรลาโด สำหรับลูกค้าเชฟโรเลต