Civic Type-R HONDA Honda NSX Wrapรถ ซูเปอร์คาร์

Civic Type R, Golden NSX ห่อทอง ฉลองครบรอบ 50ปี Honda ขายในออสเตรเลีย

Honda เริ่มเปิดตลาดจำหน่ายรถของตนเองที่ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1969 เเละในวาระครบรอบ 50ปีโอกาสพิเศษแบบนี้เราจึงได้เห็นยานพาหนะหลายฟอร์แมทเหล่านี้มาในสภาพถูก Wrapรถ ตัวสีทองเหลืองอร่ามทั้ง ซูเปอร์คาร์, มอเตอร์ไซค์ เเม้กระทั่งรถตัดหญ้า ไฮไลท์อยู่ที่การนำรถซูเปอร์คาร์สองรุ่นดังของ Honda…

Home / AUTO / Civic Type R, Golden NSX ห่อทอง ฉลองครบรอบ 50ปี Honda ขายในออสเตรเลีย

Honda เริ่มเปิดตลาดจำหน่ายรถของตนเองที่ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1969 เเละในวาระครบรอบ 50ปีโอกาสพิเศษแบบนี้เราจึงได้เห็นยานพาหนะหลายฟอร์แมทเหล่านี้มาในสภาพถูก Wrapรถ ตัวสีทองเหลืองอร่ามทั้ง ซูเปอร์คาร์, มอเตอร์ไซค์ เเม้กระทั่งรถตัดหญ้า

Civic Type R

Honda

ไฮไลท์อยู่ที่การนำรถซูเปอร์คาร์สองรุ่นดังของ Honda ทั้ง NSX เเละ Civic Type R ที่ได้รับเกียรติให้เป็นพระเอกของแคมเปญครั้งนี้ นอกจากนี้พระรองอย่างมอเตอร์ไซค์ ซูเปอร์ไบค์ CBR100RR Fireblade, เอนดูโร CRF450L เเละมอเตอร์ไซค์สำหรับเด็กอย่าง CRF50F มาเป็นส่วนหนึ่งในวาระพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน ยิ่งกว่านั้นยังมีรถตัดหญ้ารุ่น HRU19 Buffalo Premium ที่ได้รับการออกแบบเเละผลิตในประเทศออสเตรเลียเเละเครื่องผลิตไฟฟ้าเคลื่อนที่ EU22i Generator มาในลุ๊ค Wrap ด้วยสีทองเช่นเดียวกัน

Honda

Civic Type R

เเละหากคุณที่คิดอยากเป็นเจ้าของ Civic Type R หรือ NSX เวอร์ชั่น Wrap สีทองทั้งคันนี้ก็ต้องบอกว่าเสียใจด้วย เพราะงานนี้ไม่มีไว้ขายทำออกมาเพื่อโชว์ในวาระครบรอบเท่านั้น รวมถึงมอเตอร์ไซค์เเละรถตัดหญ้าด้วย