Cabbeen Collection Fashion Designer Lunar New Year McLaren 570GT McLaren 570GT Cabbeen Collection McLaren Beverly Hills McLaren Special Operations Mr. Cabbeen MSO ตรุษจีน

McLaren ฉลองตรุษจีนในอเมริกาด้วย McLaren 570GT Cabbeen Collection

หลังจากที่ค่ายรถหรู Supercar อย่าง McLaren เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ ด้วย McLaren 570GT Cabbeen Collection เมื่อปีที่แล้วในประเทศจีน ล่าสุดก็ได้มีการนำมาปล่อยวางจำหน่ายในอเมริกาแล้ว McLaren 570GT Cabbeen…

Home / AUTO / McLaren ฉลองตรุษจีนในอเมริกาด้วย McLaren 570GT Cabbeen Collection

หลังจากที่ค่ายรถหรู Supercar อย่าง McLaren เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ ด้วย McLaren 570GT Cabbeen Collection เมื่อปีที่แล้วในประเทศจีน ล่าสุดก็ได้มีการนำมาปล่อยวางจำหน่ายในอเมริกาแล้ว

McLaren 570GT Cabbeen Collection คันนี้ถูกจัดแสดงโชว์อยู่ในโชว์รูม McLaren Beverly Hills และพร้อมจำหน่ายให้ลูกค้าที่สนใจเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองเทศกาล Lunar New Year หรือ ตรุษจีน นั่นเอง โดยความโดเด่นของ McLaren 570GT Cabbeen Collection คันนี้ก็คือ จะมีการตอกเลข Number หมายเลข 888888 ซึ่งถือว่าเป็นเลขมงคลของชาวจีน เพื่อต้อนรับปีหมูทองอีกด้วย

สำหรับการออกแบบ McLaren 570GT Cabbeen Collection คันนี้ก็เป็นการร่วมมือกันระหว่าง MSO (McLaren Special Operations) กับ Mr. Cabbeen ที่เป็น Fashion Designer ชื่อดังชาวจีน โดยตัวรถมาด้วยสีดำมันเงาสุดหรู ส่วนรูปมังกรที่อยู่ตรงประตูข้างตัวรถทั้งสองฝั่งนั้นนั้นเป็นงาน Hand Made เพ้นท์มือด้วยสีทอง รวมไปถึงคาลิเปอร์เบรก และล้อ GT 15 ก้าน ก็มาในสีทองเช่นเดียวกัน

ขุมพลังของ McLaren 570GT นั้นก็เป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาด 3.8 ลิตร ให้กำลัง 562 แรงม้า ที่แรงบิด 600 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 โดยใช้เวลาเพียง 3.4 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 328 กม./ชม.