Polestar Polestar 2 Tesla Model 3 volvo รถยนต์ไฟฟ้า

Polestar 2 รถยนต์ไฟฟ้า แบรนด์ย่อย Volvo พร้อมเปิดตัว 27 กุมภาพันธ์นี้

Polestar แบรนด์รถยนต์ในเครือ Volvo ที่มุ่งเน้นผลิต รถยนต์ไฟฟ้า ยืนยันการเปิดตัรถยนต์รุ่นใหม่ Polestar 2 ในวันที่ 27กุมภาพันธ์ โดย Polestar 2 จะเป็น รถยนต์ไฟฟ้า แบบเต็มรูปแบบเเละจะเป็นเปิดแลกหมัดกับคู่เเข่งอย่าง Tesla…

Home / AUTO / Polestar 2 รถยนต์ไฟฟ้า แบรนด์ย่อย Volvo พร้อมเปิดตัว 27 กุมภาพันธ์นี้

Polestar แบรนด์รถยนต์ในเครือ Volvo ที่มุ่งเน้นผลิต รถยนต์ไฟฟ้า ยืนยันการเปิดตัรถยนต์รุ่นใหม่ Polestar 2 ในวันที่ 27กุมภาพันธ์ โดย Polestar 2 จะเป็น รถยนต์ไฟฟ้า แบบเต็มรูปแบบเเละจะเป็นเปิดแลกหมัดกับคู่เเข่งอย่าง Tesla Model 3 แน่นอน

Polestar 2

Polestar 2 จะถูกเปิดตัวด้วยระบบออนไลน์ในเวลา 7โมงเช้าตามเวลาในเขตโซนตะวันออกของสหรัฐอเมริกาของวันที่27 สาเหตุที่เลือกเปิดด้วยระบบออนไลน์มาจากการจัดงานอีเว้นท์เปิดตัวในที่สาธารณะสำหรับ Polestar 2 เนื่องจากค่ายรถคิดว่าการจัดอีเว้นท์รูปแบบดังกล่าวเหมือนหลายๆ ค่ายที่จัดงานเปิดตัวรถส่งผลเสียต่อสิ่งเเวดล้อมในหลายๆ ด้าน

เราทราบดีว่า Polestar 2 ถูกจัดให้เป็นคู่เเข่งตัวฉกาจกับ Model 3 นั่นหมายความว่า Polestar 2  น่าจะทำระยะทางการขับได้ราวๆ 500 กม. ต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้งเเละราคาขายของมันน่าจะอยู่ราวๆ 4หมื่นดอลล่าร์สหรัฐ บางสื่อคาดการณ์ว่า Polestar 2 จะมาด้วยรูปลักษณ์รถยนต์คูเป้สี่ประตู สำนักข่าวบางสำนักลือว่าการมาของมันจะเป็นการหยิบยกหน้าตาของ Volvo 40.2 Concept มาใช้งานแบบยกคัน