ขับรถ ทายนิสัย ทายนิสัยจากท่าจับพวงมาลัย

ทายนิสัยจากท่าจับพวงมาลัยขับรถ

ด้วยเราจะเป็นตัวเองมากที่สุดเมื่อขับรถ ทั้งความคิด ปฏิกิริยาอาการ ท่าทาง การตอบโต้ ซึ่งเราจะมา ทายนิสัยจากท่าจับพวงมาลัย ขับรถกัน ไหนลองมาเช็กดูกันหน่อยสิว่า ตัวคุณเองเป็นคนแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า

Home / AUTO / ทายนิสัยจากท่าจับพวงมาลัยขับรถ

ทายนิสัยจากท่าจับพวงมาลัยขับรถ

การขับรถ บ่งบอกนิสัยของคนเราได้ไม่มากก็น้อยค่ะ ด้วยเราจะเป็นตัวเองมากที่สุดเมื่อขับรถ ทั้งความคิด ปฏิกิริยาอาการ ท่าทาง การตอบโต้ ซึ่งเราจะมา ทายนิสัยจากท่าจับพวงมาลัย ขับรถกัน ไหนลองมาเช็กดูกันหน่อยสิว่า ตัวคุณเองเป็นคนแบบนี้จริงๆ หรือเปล่า

ทายนิสัย ขับรถ

จับพวงมาลัยด้านบนสุดตำแหน่ง 12 นาฬิกาด้วยมือเดียว

จัดเป็นท่าจับพวงมาลัยที่ไม่ปลอดภัย แต่ก็ยังเป็นท่าที่พบได้บ่อย นิสัยของผู้ที่จับพวงมาลัยขับรถในรูปแบบนี้ เป็นคนใจเย็น เป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะ ใครอยู่ใกล้ก็สบายใจ ทำให้มีคนเข้าหา รายล้อมเสมอ แต่ขณะเดียวกัน ในความเป็นผู้ใหญ่นี่เองที่ทำให้เป็นคนอนุรักษ์นิยม ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง

จับกึ่งกลางพวงมาลัยซ้ายหรือขวาด้วยมือข้างเดียว

จับพวงมาลัยรถยนต์ในตำแหน่ง 9 นาฬิกาหรือ 3 นาฬิกาด้วยข้างใดข้างหนึ่ง จะบอกได้ว่านิสัยของคนที่จับพวงมาลัยรถแบบนี้คือ รักสบาย ทำอะไรแบบง่าย ๆ ไม่คิดมาก ไม่โอ้อวด ชอบเก็บตัว

จับพวงมาลัยแบบสลับบนล่าง

เป็นคนที่เชื่อในเหตุและผล จึงมักจะตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ดี ผู้คนจึงให้การยอมรับ แต่บทจะใช้อารมณ์ ก็ดื้อเอาเรื่องอยู่ไม่น้อย

จับพวงมาลัยพร้อมวางมือในตำแหน่งบีบแตร

เป็นคนคิดไว ทำไว ใจร้อน หุนหันพลันแล่น ชอบความก้าวหน้า แต่ไม่รอบคอบ ดังนั้นต้องดึงตัวเองให้ใจเย็นลงบ้าง ควบคุมอารมณ์ตนเองก่อนจะโต้ตอบ แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

วางมือข้างใดข้างหนึ่งไว้ที่ก้านพวงมาลัย

เป็นคนชอบความท้าทาย รักการผจญภัย เป็นคนขี้เบื่อ ชอบมองหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับชีวิต ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

ทายนิสัย

จับพวงมาลัยด้วยมือทั้งสองข้างที่ก้านพวงมาลัย

คนที่จับพวงมาลัยด้วยลักษณะนี้ ถือได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะการควบคุมรถจะทำได้ยากขึ้น เนื่องจากก้านพวงมาลัยมีพื้นที่น้อยมาก ทำให้บิดจับได้ยาก เขาคนนี้เป็นคนเรียบๆ เก็บตัว ไม่ชอบสร้างความวุ่นวายให้กับตนเอง

จับพวงมาลัยในตำแหน่งซ้ายขวาเท่ากัน

การจับพวงมาลัยในตำแหน่ง 10 และ 2 นาฬิกา เป็นการจับพวงมาลัยที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกัน เท่ากันในระดับความสูงทั้งซ้ายและขวา คนที่จับพวงมาลัยขับรถแบบนี้ จะมีนิสัยเป๊ะ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย สมบูรณ์แบบ ดังนั้นก็จะเต็มที่และจริงจังในทุกเรื่องของชีวิต ลดความเป๊ะลงบ้าง แล้วจะเครียดน้อยลงขึ้นเยอะ

คว่ำมือลงจับใต้พวงมาลัย

คนที่จับพวงมาลัยด้วยลักษณะนี้ เป็นคนกระตือรือร้น มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นนักสนับสนุนที่ดี เต็มที่กับสิ่งที่รักและสนใจ

หงายมือขึ้นจับใต้พวงมาลัย

น้อยคนที่จะจับพวงมาลัยขับรถท่านี้ ผู้ที่ขับรถด้วยท่าจับพวงมาลัยแบบนี้ จะมีความเป็นผู้นำสูง เด็ดขาด สามารถโน้มน้าวใจของผู้อื่นได้ดี ทำให้เป็นที่พึ่งและที่ปรึกษาของคนรอบข้าง

จับพวงมาลัยด้วยมือสองข้างที่ด้านบนสุดของพวงมาลัย

คนที่จับพวงมาลัยในตำแหน่ง 12 นาฬิกาด้วยมือทั้งสองข้าง ลักษณะเป็นคนขี้กังวล ใส่ใจรายละเอียดมาก ย้ำคิดย้ำทำ กลัวความผิดพลาด ผ่อนคลายความคิดตัวเอง มองโลกตามจริงอย่างมีสติอยู่กับปัจจุบัน แล้วคุณจะผ่อนคลายได้มากขึ้น แล้วลองมาสังเกตท่าจับพวงมาลัยตัวเองอีกครั้ง คุณอาจจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวเองได้ชัดขึ้น

ท่าจับพวงมาลัย ถือเป็นความปลอดภัยอย่างหนึ่งในชีวิตและทรัพย์สิน ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง แต่หมายรวมถึงเพื่อนผู้ขับขี่บนท้องถนนร่วมกันกับเราด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เมื่อขับรถก็ควรจะเคารพและปฏิบัติตามกฎจราจร ขับรถอย่างมีสติ ไม่ประมาท จึงจะช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้นั่นเองค่ะ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
เทคนิคเลือก เลขทะเบียนรถ ตามวันเกิด เลือกแบบไหนให้เป็นมงคล
เช็กผลรวมเลขทะเบียนมงคล เลขไหนเสริมดวงด้านใดบ้าง
เลขทะเบียนรถ ตามวันเกิด เลขใดที่ควรมี และ เลขที่ควรเลี่ยง โดย หมอท๊อป ศิวธัต