Mazda ข่าวรถยนต์ ฟุตบอลไทย มาสด้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

Mazda สร้างความแข็งแกร่งให้วงการบอลไทย ลงนามต่อสัญญาอีก 3 ปี

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ประกาศหนุนสวาทแคทต่อเนื่องอีก 3 ปี มาสด้าให้ความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนฟุบอลทีมสวาทแคท หรือ นคราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อ 8 ปีที่แล้ว…

Home / AUTO / Mazda สร้างความแข็งแกร่งให้วงการบอลไทย ลงนามต่อสัญญาอีก 3 ปี

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ประกาศหนุนสวาทแคทต่อเนื่องอีก 3 ปี มาสด้าให้ความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนฟุบอลทีมสวาทแคท หรือ นคราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อ 8 ปีที่แล้ว จนส่งผลให้วงการฟุตบอลไทยคึกคักทันตาเห็น โดยเฉพาะจำนวนแฟนบอล วันนี้ยังคงครองสถิติอันดับหนึ่งที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด

Mazda

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหารมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการต่อสัญญากับสโมสรในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนวงการฟุตบอลของประเทศไทยสู่การพัฒนาและการยกระดับคุณภาพอย่างยั่งยืน ไม่ใช่เพียงเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายที่ทางสโมสรมุ่งหวังไว้เท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสานฝันให้กับแฟนฟุตบอลชาวโคราชและชาวไทยทุกคน ที่ต้องการเห็นความสำเร็จของวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทีมฟุตบอลชาติไทยชุดใหญ่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของเอเชียนคัพ ถือเป็นการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยทุกคนผ่านทางกีฬาฟุตบอล

Mazda

มาสด้าไม่ได้มุ่งหวังเพียงการเป็นผู้ผลิตรถยนต์เท่านั้น แต่ต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย เติมเต็มความสุขให้กับชาวเมืองโคราชด้วยการร่วมสนับสนุนทีมสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่วมผลักดันวงการลูกหนังไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลกตั้งแต่ระดับเยาวชนไปจนถึงนักฟุตบอลอาชีพ ตลอด 7 ปีที่อยู่เคียงข้างกับชาวโคราช เราต่างเห็นวิวัฒนาการของทีมในทิศทางที่ดีขึ้น และปีนี้จะเป็นอีกปีที่มาสด้าจะร่วมเชียร์ไปกับคนโคราช และทีมสวาทแคท เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

Mazda

ผลงานฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา ทีมสวาทแคท ลงสนาม 34 นัด ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 13 เก็บได้ 47 คะแนน ปิดฤดูกาลด้วยอันดับ 7 ไต่ขึ้นมาได้ 5 อันดับ จากปี 2017 ที่อยู่อันดับ 12 ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกเมื่อปี 2015 นักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับยุทธวิธีของโค้ชได้เป็นอย่างดีทั้งนักเตะเก่าที่เป็นตัวหลักอย่างกัปตันทีม เฉลิมพงษ์  เกิดแก้ว, แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ยายาร์ คูนาธ, ชนัตพล สิกขะมณฑล ที่ยังอยู่กันครบ และเสริมแกร่งให้ทีมด้วยนักเตะใหม่ ประกอบด้วย อองรี เบอร์นาร์ด, อมาดู อ๊อตตาร่า และชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ทุกคนต่างขึ้นชื่อว่าฝีเท้าดี และมีประสบการณ์ในลีกใหญ่มากมาย ปีนี้ทางสโมสรฯ ได้ต่อสัญญากับโค้ช มิลอส โจซิค ในการคุมทัพ ตั้งเป้ายืนอันดับหัวตารางในฤดูกาลนี้ สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2019 นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก “เวอร์ซุส” โดยออกแบบลวดลายตัวเสื้อเป็นลายผ้าไหมอันโด่งดังของอำเภอปักธงชัย เพื่อถ่ายทอดความเป็นหลานย่าโมโดยแท้จริง ยังคงเน้นการใช้สีสันสดใส โดดเด่น สะดุดตา เมื่ออยู่ในสนามแข่งอย่างสีส้ม สีม่วง และสีเหลือง

Mazda

นัดเปิดฉากฤดูกาลสวาทแคทจะบุกเยือนทีมน้องใหม่อย่าง “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ณ สนาม พีทีที สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. หลังจากนั้นแม็ตท์แรกในฐานะเจ้าบ้านจะลงสนามพบกับสิงห์เชียงราย ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 18:00 น. เชิญชวนแฟนบอลร่วมชมและเชียร์เจ้าแมวพิฆาต หรือสวาทแคด