BMW BMW Blog BMW X3 BMW X3 M BMW X4 M ภาพ teaser

ลือหลุด! BMW X3 และ X4 M รุ่นปี 2020 หนึ่งในนี้จะมี 503 แรงม้า

หลังจากที่มีการปล่อย ภาพ Teaser BMW X3 และ BMW X4 M รุ่นปี 2020 ออกมาก่อนหน้านี้เมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดก็ได้มีภาพชุดใหม่หลุดออกมาในโลกออนไลน์อีกละลอกนึง  แบบไม่ตั้งใจซึ่งก็สร้างความฮือฮาไปได้ชุดใหญ่เลยทีเดียว จากรายงานล่าสุดกล่าวว่า แม้ว่าภาพของ BMW X3…

Home / AUTO / ลือหลุด! BMW X3 และ X4 M รุ่นปี 2020 หนึ่งในนี้จะมี 503 แรงม้า

หลังจากที่มีการปล่อย ภาพ Teaser BMW X3 และ BMW X4 M รุ่นปี 2020 ออกมาก่อนหน้านี้เมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดก็ได้มีภาพชุดใหม่หลุดออกมาในโลกออนไลน์อีกละลอกนึง  แบบไม่ตั้งใจซึ่งก็สร้างความฮือฮาไปได้ชุดใหญ่เลยทีเดียว

จากรายงานล่าสุดกล่าวว่า แม้ว่าภาพของ BMW X3 และ X4 M รุ่นปี 2020 ที่หลุดออกมานั้น ได้ถูกลบออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว เพราะว่ามีมือดีได้ Save ภาพเหล่านั้นไว้เรียบร้อย และนำออกมาเผยแพร่อยู่ใน BMW Blog ซึ่งภาพที่โพสต์มานั้นก็แสดงให้เห็นถึงเครื่องยนต์ 6 สูบ Twin-Turbo บล็อคใหม่ที่มอบพละกำลังได้สูงถึง 473 แรงม้า นอกจากนี้ภาพดังกล่าวยังมีการ Mention กล่าวไปถึง BMW X3 M ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ได้อัพเกรดมาใหม่ และมีกำลังสูงถึง 503 แรงม้า เลยทีเดียว

สำหรับเครื่องยนต์ของ BMW X3 M ใหม่คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร จับคู่กับระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 8 speed ระบบส่งกำลังจะเป็นระบบขับเคลื่อนแบบ AWD M xDrive พร้อม M Sport Differential และ Adaptive M Suspension

การตกแต่งภายนอกของรถทั้งสองรุ่นนั้นก็มาพร้อมกับ กระจังหน้าสีดำที่ดุดัน ช่องรับอากาศด้านหน้าสามช่อง ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ และโดดเด่นด้วย Calipers Brake สีน้ำเงิน ส่วนด้านหลังนั้นก็จะมีสปอยเลอร์ใหม่ และปลายท่อทรง Sports 4 ท่อ

ส่วนการตกแต่งภายใน มีความกว้างขวางน้อยลง โดดเด่นด้วยหัวเกียร์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว แผงหน้าปัดเรือนไมล์แสดงผลเป็นดิจิตอล ที่แสดงความเร็วสูงสุด 330 กม. / ชม. พวงมาลัย Multifunction 3 ก้าน หุ้มหนัง และปุ่ม M สีแดงสองปุ่มซ้ายขวา ส่วนเบาะโดยสารที่เห็นนั้นน่าจะเป็น Option ตกแต่งเพิ่มเติมเป็นพิเศษ

คาดว่าเราอาจจะได้เห็น BMW X3 และ X4 M รุ่นปี 2020 ออกมาในเร็ววันนี้  และน่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาเรื่อยๆอย่างแน่นอน