CX-3 CX-5 CX-9 Mazda suv รถยนต์ครอสโอเวอร์

ลือ Mazda อเมริกา กำลังเพิ่มไลน์อัพการผลิต SUV รุ่นใหม่ 2โมเดล

ปัจจุบัน Mazda มีรถ SUV ในไลน์การผลิต 3 รุ่นในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ CX-3, CX-5 เเละ CX-9 เเละรถยนต์ 3 รุ่นได้แก่…

Home / AUTO / ลือ Mazda อเมริกา กำลังเพิ่มไลน์อัพการผลิต SUV รุ่นใหม่ 2โมเดล

ปัจจุบัน Mazda มีรถ SUV ในไลน์การผลิต 3 รุ่นในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ CX-3, CX-5 เเละ CX-9 เเละรถยนต์ 3 รุ่นได้แก่ Mazda3, Mazda6 เเละ MX-5 ที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าจะมีการขยายไลน์การผลิต รถยนต์ครอสโอเวอร์ ใหม่ถึงสองรุ่น

Mazda SUV

1 ใน 2 รุ่นจะมีีการเปิดตัวในงาน 2019 Geneva Motor Show ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ เเละเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเริ่มมีการเผยเเพร่ทีเซอร์เผยแพร่ภาพของรถ 2020 CX-3 เเละ CX-4 Coupe-SUV ซึ่ง CX-4 เป็นโมเดลทที่จำหน่ายในประเทศจีนมาตั้งแต่ปี 2016 เเละเมื่อมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกหลายฝ่ายเริ่มคาดว่ารถยนต์รุ่นดังกล่าวน่าจะมีการผลิตต่อมาในอีกหลายประเทศทั่วโลก

Mazda SUV

มีข่าวลือว่ารถยนต์ SUV หนึ่งในสองรุ่นจะมีฐานการผลิตอยู่ที่เมือง Huntsville รัฐ อลาบาม่าเเละจะได้รับการออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์จากทีมนักออกแบบรถให้เหมาะกับดีไซน์ถูกใจผู้ใช้แถบอเมริกาเหนือเเละจะเป็นดีไซน์ที่แตกต่างไปจากการออกแบบของ CX-4

Mazda SUV

ยังมีข่าวลือตามมาอีกว่าโมเดลครอสโอเวอร์ใหม่ทั้งสองรุ่นทาง Mazda ยังไม่มีการตั้งชื่อรุ่นแต่อย่างใด จนกว่าการผลิตจะลุล่วงไปบางส่วนเเละพร้อมเปิดตัวในปี 2021 ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่ารถทั้งสองโมเดลจะไม่มีทางเปิดตัวในเร็ววันนี้แต่อย่างน้อยน่าจะมีรถต้นแบบออกมาให้เห็นก่อนการผลิตจริงอย่างแน่นอน