ขับขี่ปลอดภัย ซ่าอมรมณ์ On The WheelS ส้ม อมรา สัมภาษณ์พิเศษ เซเลบ ใช้รถ

สาวส้ม อมรา ถกปัญหาตามประสาชาว ไบคเกอร์ กับสามกูรู

สมัยนี้การใช้รถใช้ถนนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเทียบจากสมัยก่อน และแน่นอนว่าสถิติการเกิดอุบัติเหตุก็ต้องเพิ่มขึ้นไปด้วย และความปลอดภัยถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผู้ขับขี่ ไม่ประมาท และต้องมีความรู้เรื่องในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นตามมา วันนี้ รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS เชิญ 3…

Home / AUTO / สาวส้ม อมรา ถกปัญหาตามประสาชาว ไบคเกอร์ กับสามกูรู

สมัยนี้การใช้รถใช้ถนนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเทียบจากสมัยก่อน และแน่นอนว่าสถิติการเกิดอุบัติเหตุก็ต้องเพิ่มขึ้นไปด้วย และความปลอดภัยถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผู้ขับขี่ ไม่ประมาท และต้องมีความรู้เรื่องในการใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นตามมา วันนี้ รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS เชิญ 3 กูรู หรือผู้ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนน มาพูดคุยกับเรื่องนี้กัน

ส้ม อมรา

สำหรับคนที่ใช้รถใช้ถนนความปลอดภัยถือว่าเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อเรามีความประมาทมากเท่าไร การเกิดอุบัติเหตุก็มากขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่เฉพาะแค่ตัวคุณเอง เพื่อนร่วมทางของคุณก็อาจจะความเสียหายหรือขั้นถึงเสียชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งประเทศไทยนับว่าเป็นอันดับหนึ่งครองแชมป์ในเรื่องการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุดจากสถิติของหลายประเทศ แน่นอนว่าความประมาท ไม่มีสติ ไม่เคารพกฏจราจร สื่งเหล่านี้อาจจะเกิดผลเสียตามมาอย่างไม่คาดคิด และในสาว ส้ม อมรา ได้เชิญ 3 กูรู ด้านการใช้รถใช้ถนน นัดสัมภาษณ์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอพรหมมินทร์ กัณธิยะ (ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ) รศ.ดร.เจษฎ์ โทณะวณิท (นักวิชาการทางกฏหมาย) และแด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์ (หนุ่มนักร้อง/พิธีกร)

ส้ม อมรา

แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์

คุณหมอพรหมมินทร์ กัณธิยะ

รศ.ดร.เจษฎ์ โทณะวณิท