Berlinetta Geneva Motor Show 2019 Puritalia Puritalia Automobili Puritalia Berlinetta ข่าวรถยนต์ รถซูเปอร์คาร์ รถไฮบริด

Puritalia รถยนต์ไฮบริดซูเปอร์คาร์ใหม่ ให้กำลังถึง 965 แรงม้า ผลิตเพียง 150 คัน

ล่าสุด บริษัท Puritalia Automobili เปิดตัว รถยนต์ไฮบริดซูเปอร์คาร์ ใหม่ อย่าง Puritalia Berlinetta ให้กำลังถึง 965 แรงม้า ที่งาน Geneva…

Home / AUTO / Puritalia รถยนต์ไฮบริดซูเปอร์คาร์ใหม่ ให้กำลังถึง 965 แรงม้า ผลิตเพียง 150 คัน

ล่าสุด บริษัท Puritalia Automobili เปิดตัว รถยนต์ไฮบริดซูเปอร์คาร์ ใหม่ อย่าง Puritalia Berlinetta ให้กำลังถึง 965 แรงม้า ที่งาน Geneva Motor Show 2019 แถมยังมาพร้อมกับพลังงานไฟฟ้า

Puritalia Berlinetta

Puritalia Berlinetta

ขุมพลังของ Puritalia Berlinetta ได้มีการปรับปรุงเล็กน้อย โดยการใช้เครื่องยนต์ V8 ผสานกับไฮบริดและเพิ่มมอเตอร์ไฟฟ้าที่ด้านหลัง ให้กำลังสูงสุด 965 แรงม้า และแรงบิด 1,248 นิวตันเมตร ซึ่งทาง Puritalia ได้กล่าวว่าพลังงานไฟฟ้าจะได้รับจัดการผ่าน “Auto-learning ที่เรียนรู้อัตโนมัติของสไตล์การขับขี่และ AI (ปัญญาประดิษฐ์)” นอกจากนี้ “Puritalia eMozione จะทำให้แรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น 370 นิวตันเมตร”

Puritalia Berlinetta

Puritalia Berlinetta สร้างขึ้นบนตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์/อลูมิเนียม กระจายน้ำหนักที่ 50/50 ระบบไอเสียไทเทเนียมพร้อมปลายแบบสี่แฉก มีการปรับสมาร์ทอิเล็กทรอนิกส์ และมีการตัดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่ภายใน

ภายในห้องโดยสารของ Puritalia Berlinetta ติดตั้งหน้าจอสัมผัส พร้อมระบบ Infotainment และสามารถใช้คำสั่งเสียง รวมไปถึงทางบริษัทยังเคลมว่าสามารถสั่งการด้วยสมาร์ทโฟนในระยะทางไกลๆ ได้อีกด้วย

Puritalia Berlinetta

Puritalia Berlinetta รถซูเปอร์คาร์ จะผลิตออกมาเพียง 150 คันเท่านั้น และมีการตกแต่งเสร็จสิ้นโดยใช้ระยะเวลา 800 ชั่วโมง โดยมุ่งเป้าไปผู้ที่ชื่นชอบและผู้ซื้อแต่ละรายที่จะได้รับทีมออกแบบส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือในระหว่างกระบวนการสร้างและปรับแต่ง ทั้งนี้ ทางบริษัทได้กำหนดไว้ว่า “คุณไม่สามารถซื้อ Puritalia Berlinetta ได้ ซึ่งจะต้องสั่งทำตามความต้องการของผู้ซื้อเองเท่านั้น” เช่นเดียวกันกับที่เคยทำใน “Golden Years of the Italy car designs” ในปี 1950 และ 1960