150 ซีซี Sport Moped Yamaha Exciter 150 ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ไทยยามาฮ่ามอเตอร์

New Yamaha Exciter 150 ดีไซน์ใหม่ เร่าใจ ดุดัน! เริ่ม 63,000 บาท

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถจักรยานยนต์เมืองไทยเปิดโฉมใหม่รถจักรยานยนต์ขนาด 150 ซีซี ที่สุดของรถจักรยานยนต์ Sport Moped ขนาด 150 ซีซี โดยในปี 2019 ด้วยการส่ง “ใหม่!…

Home / AUTO / New Yamaha Exciter 150 ดีไซน์ใหม่ เร่าใจ ดุดัน! เริ่ม 63,000 บาท

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถจักรยานยนต์เมืองไทยเปิดโฉมใหม่รถจักรยานยนต์ขนาด 150 ซีซี ที่สุดของรถจักรยานยนต์ Sport Moped ขนาด 150 ซีซี โดยในปี 2019 ด้วยการส่ง “ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150” ดีไซน์ใหม่!ดุดัน…ขั้นสุดแห่งความเร้าใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Adrenaline of Excitementอะดรีนาลีนแห่งความเร้าใจใหม่ ที่มาพร้อมกับความเร้าใจครั้งใหม่กันอีกครั้ง!!!

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ยังคงความเป็นที่สุดของรถ Sport Moped ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบบ SOHC 4 วาล์ว ดีกรีเจ้าแห่งความเร็ว,ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเต็มระบบ แรงดีไม่มีตก, กระบอกสูบไดอะซิล แหวนลูกสูบเคลือบสารDLC ทน แกร่ง ประหยัดกว่า พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบ Roller Rocker Armช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์

Yamaha Exciter 150

สั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะที่สามารถจ่ายน้ำมันได้สมดุลทุกอัตราเร่ง บิดมันส์ติดมือ,MONO SHOCK โช้คเดี่ยวสไตล์เดียวแบบรถสปอร์ตรุ่นใหญ่ พร้อมรองรับทุกจังหวะการขับขี่โฉบเฉี่ยวมั่นใจ และระบบเกียร์แบบสปอร์ต 5 สปีดพร้อมคลัตช์มือที่จะทำให้ทุกจังหวะการออกตัวและการเร่งแซงเต็มไปด้วยความมันส์สไตล์รถสปอร์ตตัวจริง

Yamaha Exciter 150

 

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เพื่อความเร้าใจที่มากกว่า ด้วยโฉมใหม่ของไฟหน้าแบบ LED พร้อมสัญญาณไฟฉุกเฉิน ที่ให้ความสว่างชัดเจนในทุกช่วงเวลาขับขี่,ลงตัวกับบังลมใหม่ปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต, NEW! Full LCD Meter เรือนไมล์สุดไฮเทคที่ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน, NEW!ยางหน้าขนาดใหญ่แบบ Tubeless ขนาด 90/80-17 พร้อมยางหลังขนาด 120/70-17 ที่ให้ความมั่นใจทุกการขับขี่ในทุกเส้นทาง และ NEW! Answer Back Key ครั้งแรกที่มีในรถ Sport Moped ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหารถ อักทั้งยังเท่และทันสมัย

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 3 รุ่น คือสีน้ำเงิน GP EDITION, สีแดง และ สีดำ พร้อมด้วยราคาแนะนำที่ 63,000 บาท และ Exciter 150 MotoGP Edition สุดยอดความเร้าใจ…สายพันธุ์แชมป์จากสนามแข่งระดับเวิลด์คลาส ที่มาในโทนสีน้ำเงิน โดยจำหน่ายในราคา 63,500 บาท

Exciter 150

นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดเตรียมอุปกรณ์ของแต่งสำหรับ “ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150” ไว้อย่างครบครัน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถแบบสปอร์ตเร้าใจสุดๆ ด้วยชุดแต่งและอะไหล่แท้จาก ยามาฮ่าในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ชุดตะแกรงหลัง, ชุดยึดแผ่นป้ายทะเบียนแบบสั้น,ไฟเลี้ยวแต่งแบบหลอด LED, ชุดก้านคลัตช์ก้านเบรก, จุกปิดปลายแฮนด์ และการ์ดฝาครอบแคร้ง

สำหรับ ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ดีไซน์ใหม่! ดุดัน…ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ Adrenaline of Excitement อะดรีนาลีนแห่งความเร้าใจใหม่พร้อมให้สัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ