Compact Brake Superclub Supercompact 2019 กิจกรรมมิตติ้งคาร์คลับ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล ผ้าเบรก Compact

Compact Brake เปิดฉากมิตติ้งคาร์คลับสุดมันส์แห่งปี Superclub Supercompact 2019

คุณเสริม สวนาการณ์ ผู้อำนวยการสายงานโรงงานและทรัพยากรบุคคล พร้อมด้วยคุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผ้าเบรก Compact ให้การสนับสนุน…

Home / AUTO / Compact Brake เปิดฉากมิตติ้งคาร์คลับสุดมันส์แห่งปี Superclub Supercompact 2019

คุณเสริม สวนาการณ์ ผู้อำนวยการสายงานโรงงานและทรัพยากรบุคคล พร้อมด้วยคุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผ้าเบรก Compact ให้การสนับสนุน กิจกรรมมิตติ้งคาร์คลับ และให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน ภายในงาน “Superclub Supercompact 2019” ซึ่งถือเป็นสนามแรกของปีนี้ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

สำหรับงาน Superclub Supercompact 2019 สนามแรกของปีนี้ ได้เพิ่มความหลากหลายของกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก WAY-G The Rapper x ZURICH good hope & DJ.BOSSA ก่อนจะอุ่นเครื่องด้วยขบวนคาราวานของคาร์คลับต่างๆ อาทิ Spirit แววูฟ ชบา, Independent CK Club Chonburi, Brio & Amaze Club Thailand, Vios Car Club Thailand และ Jazz GK Chonburi ที่ถือเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกภายในคลับเหล่านี้ได้มีประสบการณ์การขับขี่จริงในสนามและเพื่อให้เป็นก้าวแรกของการเป็นนักแข่งมืออาชีพต่อไปในอนาคต ส่วนรูปแบบการแข่งขันในปีนี้ยังคงเน้นการขับขี่แบบ Super Lap โดยใช้ระบบจับเวลาเป็นตัวตัดสิน ซึ่งจะช่วยลดอุบัติเหตุและลดการกระทบกระทั่งระหว่างกันขณะขับขี่ในสนาม ก่อให้เกิดบรรยากาศที่ดีและมิตรภาพระหว่างสมาชิกในคลับรถยนต์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสนามต่อไปกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี เช่นเดิม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/superclubracing