สัมภาษณ์พิเศษกับหนุ่มดีกรีนักแข่งรถ ติณห์ ศรีตรัย ทีมชาติไทย

นักแข่งรถหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่สาวคนไหนเห็นแล้วก็ร้องกรี๊ดดดดด!!! อย่างหนุ่ม “ติณห์ ศรีตรัย” นักแข่งรถตัวแทนทีมชาติไทย และตอนนี้ก็ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามเยาวชนในนาม PTT Karting Team ที่ PTTOR เป็นผู้สนับสนุน วันนี้รายการ Auto Republic…

Home / AUTO / สัมภาษณ์พิเศษกับหนุ่มดีกรีนักแข่งรถ ติณห์ ศรีตรัย ทีมชาติไทย

นักแข่งรถหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่สาวคนไหนเห็นแล้วก็ร้องกรี๊ดดดดด!!! อย่างหนุ่ม “ติณห์ ศรีตรัยนักแข่งรถตัวแทนทีมชาติไทย และตอนนี้ก็ผันตัวมาเป็นโค้ชให้กับสามเยาวชนในนาม PTT Karting Team ที่ PTTOR เป็นผู้สนับสนุน วันนี้รายการ Auto Republic ได้มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์กับหนุ่มดีกรีนักแข่งรถยนต์ขวัญใจของสาวๆ ไปดูกันสิว่าเรื่องราวการแข่งขันและชีวิตตั้งแต่เริ่มต้นที่ก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตจะเป็นอย่างไร???

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

จุดเริ่มต้นที่หนุ่ม “ติณห์ ศรีตรัย” ก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ต เริ่มต้นเมื่ออายุ 6 ขวบครั้งแรกกับการขับโกคาร์ทที่สนามบิ๊กโพธิ์ จังหวัดขอนแก่น และลงสนามแข่งขันครั้งแรกเมื่ออายุ 9 ขวบ ที่สนามไบเทค บางนา (ลานจอดรถ) และยาวจนมาถึงทุกวันนี้ก็ 20 กว่าปี

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

นอกจากนี้ ทางหนุ่มติณห์ก็ได้กล่าวกับทางรายการว่า “ผมเดินตามเส้นทางมอเตอร์สปอร์ตมาโดยตลอดเป็นระยะเวลานานมาก ซึ่งการแข่งขันส่วนใหญ่ คือรายการ Thailand Super Series รุ่น GT3 และยังเป็นโค้ชให้กับทีมสิงห์และ PTT Karting Teamรวมไปถึงยังเป็นผู้จัดการแข่งขันโกคาร์ทอีกด้วย”

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

ด้านความปลอดภัยก่อนลงสนาม

การแข่งขันโกคาร์ท จำเป็นต้องมีคือ หมวกกันน็อค และหมอนรองคอ

การแข่งขันฟอร์มูล่า จำเป็นต้องมี คือ ฮาร์น ล็อคคอ

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

ติณห์ ศรีตรัย

ขอบคุณ Thailand Super Seires