Cafe Racer Continental GT 650 Neo Cafe Racer Rahul Manohar Royal Enfield Royal Enfield Continental GT 650 Shoeb R Kalania

Royal Enfield Continental GT 650 กับชุดแต่งสไตล์ Cafe Racer และไฟ LED

เผยภาพ Royal Enfield Continental GT 650 ที่มาพร้อมกับชุดแต่งในสไตล์ Cafe Racer สุดคลาสสิค และไฟหน้า LED สุดล้ำตามแบบฉบับ Neo Cafe…

Home / AUTO / Royal Enfield Continental GT 650 กับชุดแต่งสไตล์ Cafe Racer และไฟ LED

เผยภาพ Royal Enfield Continental GT 650 ที่มาพร้อมกับชุดแต่งในสไตล์ Cafe Racer สุดคลาสสิค และไฟหน้า LED สุดล้ำตามแบบฉบับ Neo Cafe Racer สมัยใหม่ จากการออกแบบของศิลปิน Visual Artist ชื่อดัง ชาวอินเดีย

หลังจากที่เมื่อ วันที่ 5 เดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยภาพ Render ของ Royal Enfield Continental GT 650 Classic จากฝีมือการออกแบบของ Designer ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Shoeb R Kalania ที่นำเอา Continental GT 650 Classic มาปรับโฉมใหม่ในสไตล์ Cafe Racer ด้วยการใช้โช๊คอัพด้านหน้าแบบ upside-down และเปลี่ยนไฟหน้าเป็น LED

เช่นเดียวกับกับภาพ Render ล่าสุดของ Royal Enfield Continental GT 650 ที่ได้ศิลปิน Visual Artist ชื่อดัง ชาวอินเดียอย่าง Rahul Manohar มาเป็นผู้ออกแบบให้ ซึ่งก็มีภาพ Render ออกมาให้เห็น 2 รูปแบบก็คือ แบบแรกจะเป็น แบบที่มาพร้อมกับแฟริ่งในสไตล์ Retro Cafe Racer สุดคลาสสิค ไฟหน้า LED และโช๊คอัพด้านหน้าแบบ upside-down ส่วนอีกแบบหนึ่งก็คือ จะตัดแฟริ่งออกไปให้เห็นไฟหน้า LED อย่างชัดเจน โช๊คอัพด้านหน้าจะเป็นแบบ upside-down เช่นเดียวกัน และท่อไอเสียอลูมิเนียม

เมื่อดูจากภาพ Render ที่ออกมา แม้ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนแค่เล็กๆน้อยๆ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจได้ดีในระดับหนึ่ง ไม่แพ้คู่แข่งอย่าง Triumph Thruxton R เลยทีเดียว และถ้าทาง Royal Enfield สนใจที่จะนำไปเป็น Option ชุดแต่งเพิ่มเติม เราคาดว่าน่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีขึ้นมากกว่าเดิมอีกก็เป็นได้