Volkswagen Volkswagen Multivan ข่าวรถยนต์ รถรุ่นใหม่ รุ่นปรับโฉม โฟลค์สวาเกน

Volkswagen ปล่อยรถแวน Multivan โฉมปรับปรุงใหม่ ที่ตลาดยุโรป

Volkswagen พร้อมวางขายรถแวนในรุ่น Multivan โฉมปรับปรุงใหม่ ที่ตลาดยุโรป ในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายน 2019 ที่มาพร้อมกับรหัสตัวถัง T6.1 ภายนอกของ Volkswagen Multivan มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ กันชนหน้าแบบสปอร์ต โคมไฟหน้า…

Home / AUTO / Volkswagen ปล่อยรถแวน Multivan โฉมปรับปรุงใหม่ ที่ตลาดยุโรป

Volkswagen พร้อมวางขายรถแวนในรุ่น Multivan โฉมปรับปรุงใหม่ ที่ตลาดยุโรป ในช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายน 2019 ที่มาพร้อมกับรหัสตัวถัง T6.1

ภายนอกของ Volkswagen Multivan มาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ กันชนหน้าแบบสปอร์ต โคมไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED DRLs ที่เชื่อมต่อไปยังแถบแพลทด้านข้างตัวรถ ไฟท้าย LED ใหม่

ส่วนภายในห้องโดยสาร ติดตั้งหน้าจอมาตรวัดแบบ Full Digital Display ที่มีขนาด 10.25 นิ้ว มีหน้าจอระบบ Infotainment แบบสัมผัสขนาด 9.2 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Apple CarPlay รวมไปถึงยังได้รับการปรับปรุงที่แผงแดชบอร์ดให้ดูมีความสวยงาม และมีความทันสมัยมากขึ้น รูปทรงพวงมาลัยใหม่  รวมไปถึงตกแต่งทริมด้วยวัสดุสีเงินช่วยเพิ่มความหรูหรามากขึ้น ส่วนพื้นที่บริเวณใต้เบาะสามารถเก็บสัมภาระได้ถึง 350 มิลลิเมตร และ 400 มิลลิเมตร

Volkswagen Multivan ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล TDI 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ และ Twin-Turbo ที่ให้กำลังตั้งแต่ 90-199 แรงม้า รวมไปถึงขับเคลื่อนระบบไฟฟ้าล้วนในรูปแบบ EV โดยสำนัก ABT สามารถให้กำลังได้ถึง 112 แรงม้า ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีการรองรับขนาดประจุ 38.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 400 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC)

ด้านความปลอดภัย ประกอบด้วย ระบบช่วยรักษาเสถียรภาพของพวงมาลัยเมื่อมีกระแสลมแรงปะทะ, ระบบควบคุมตัวรถให้อยู่ในเลน ระบบช่วยจอดอัตโนมัติบางส่วน, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบช่วยเหลือในการพ่วงลากจูง และระบบแจ้งเตือนเมื่อมีวัตถุอยู่ด้านหลัง