กางเกงยีนส์ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS ผ้าเคฟล่า ส้ม อมรา เคล็ดลับ เซเลบ ไบค์เกอร์ ไบเกอร์

ส้ม อมรา เทสต์ให้เห็นจะจะ ผ้าเคฟล่า มีดีช่วยเซฟ ไบค์เกอร์ ยามเกิดอุบัติเหตุ

สำหรับชาว ไบค์เกอร์ เมื่อเราได้คร่อมขี่มันแล้วสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงนั้นก็คือความปลอดภัย ซึ่งสิ่งนี้ถือว่าสำคัญมาก และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ อุปกณ์เซฟตี้และการแต่งกายว่าคุณพร้อมที่จะเดินทางออกไปกับมันแล้วหรือยัง วันนี้ รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS จะได้เห็นกันจะจะ ว่ากางเกงยีนส์ก็เป็นอุปกรณ์เซฟตี้ที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับชาวไบค์เกอร์เหมือนกัน ซึ่งกางเกงยีนส์แบบพิเศษที่สาว ส้ม อมรา ได้พูดถึงสำหรับผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ต้องมีความหนา…

Home / AUTO / ส้ม อมรา เทสต์ให้เห็นจะจะ ผ้าเคฟล่า มีดีช่วยเซฟ ไบค์เกอร์ ยามเกิดอุบัติเหตุ

สำหรับชาว ไบค์เกอร์ เมื่อเราได้คร่อมขี่มันแล้วสิ่งแรกที่ต้องนึกถึงนั้นก็คือความปลอดภัย ซึ่งสิ่งนี้ถือว่าสำคัญมาก และอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ อุปกณ์เซฟตี้และการแต่งกายว่าคุณพร้อมที่จะเดินทางออกไปกับมันแล้วหรือยัง วันนี้ รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS จะได้เห็นกันจะจะ ว่ากางเกงยีนส์ก็เป็นอุปกรณ์เซฟตี้ที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับชาวไบค์เกอร์เหมือนกัน

ส้ม อมรา

ส้ม อมรา

ซึ่งกางเกงยีนส์แบบพิเศษที่สาว ส้ม อมรา ได้พูดถึงสำหรับผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ต้องมีความหนา 13 ออนซ์ขึ้นไป และจะต้องมีส่วนผสมของผ้าเคฟล่าอยู่ เพื่อความปลอดภัยและลดการบาดเจ็บของผู้ขับขี่ได้นั่นเอง เมื่อดูผลการทดสอบแล้วผ้าเคฟล่าจะขาดรุ่งริ่งภายในระยะเวลา 45 วินาที จากการเบิร์นยางไป 1 นาที ซึ่งลองคิดดูว่าอุปกรณ์เชฟตี้อย่างกางเกงยีนส์ที่เราอาจจะมองข้ามไป อาจจะทำให้เราบาดเจ็บไม่มากก็น้อย

ส้ม อมรา

ส้ม อมรา

ทั้งนี้ ถ้าหากผู้ขับขี่เกิดอุบัติเหตุขึ้นมา กางเกงยีนส์ที่มีส่วนผสมของผ้าเคฟล่าและมีอุปกรณ์เชฟตตี้ที่สะโพกและหัวเข่าก็จะช่วยลดการกระแทกแตก/หักของหัวเข่าได้ด้วย แน่นอนความปลอดภัยถือว่าเป็นอันดับหนึ่งสำหรับผู้ขับขี่ ไม่ว่าคุณจะขับรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ก็ตาม

ส้ม อมรา