Harley Davidson Livewire มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ฮาร์ลี่ย์ เดวิดสัน

Harley-Davidson เปิดราคา LiveWire มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ 9.55แสนบาท

การก้าวเข้าสู่การขับขี่ในอนาคตเป็นส่วนหนึ่งของแผนการจำหน่ายโมเดลใหม่ ล่าสุด Harley-Davidson ได้ประกาศราคาHarley-Davidson LiveWire มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า คันแรกในชื่อในราคาเริ่มต้นที่ 29,799 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 9.55แสนบาท ครั้งหนึ่ง Harley-Davidson เคยนำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวโชว์ตัวที่งาน Consumer Electronics…

Home / AUTO / Harley-Davidson เปิดราคา LiveWire มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ 9.55แสนบาท

การก้าวเข้าสู่การขับขี่ในอนาคตเป็นส่วนหนึ่งของแผนการจำหน่ายโมเดลใหม่ ล่าสุด Harley-Davidson ได้ประกาศราคาHarley-Davidson LiveWire มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า คันแรกในชื่อในราคาเริ่มต้นที่ 29,799 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 9.55แสนบาท

ครั้งหนึ่ง Harley-Davidson เคยนำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวโชว์ตัวที่งาน Consumer Electronics Show (CES) ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา H-D กล่าวว่า LiveWire คือมอเตอร์ไซคืไฟฟ้าที่สามารถทำความเร็ว 0-100 กม/ชม. ได้ในเวลาไม่ถึง 3.5 วินาที ต้องขอบคุณขุมพลังที่มาจากมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้าที่ส่งแรงบิดได้แบบที่ถึง 100% บวกกับเฟรมอะลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งสูงทำให้ง่ายต่อการควบคุม

Harley-Davidson LiveWire

LiveWire สามารถวิ่งได้ในระยะทาง 177 กม.ต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง นอกจากนี้การชาร์จยังสามารถเลือกชาร์จได้ 3ระดับ ในระดับ1Standard House Outlet ขับขี่ได้ 13 กม.ต่อการชาร์จ ระดับ 2: LiveWire สามารถเชื่อมต่อกับหน่วยชาร์จไฟระดับ 2 แต่อัตราการชาร์จไฟจะเท่ากับระดับ 1 ระดับ 3 DC Fast Chargeชาร์จได้ 308 กม.ต่อชั่วโมง

Harley-Davidson LiveWire

LiveWire มาพร้อมกับระบปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานอย่างระบบเบรก Cornering-Enhanced ABS เเละ Traction Contro ระบบควบคุมล้อทั้งสองให้มีความสัมพันธ์กัน เเละ H-D Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพ.เเละเเสดงผลที่หน้าจอเเสดงสถานะการชาร์จ, สถานีชาร์จไฟ เเจ้งเตือนบริการต่างๆ เเละเเสดงตำแหน่งของรถผ่านสมาาร์ทโฟนของผู้ขับขี่

Harley-Davidson LiveWire

LiveWire มี 3สีให้เลือก Vivid Black ซึ่งเป็นสีมาตรฐาน Orange Fuse เเละ Yellow Fuse ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ไม่เคยใช้กับรถ H-D รุ่นใดมาก่อน รถมอเตอร์ไซค์ LiveWir  จะวางจำหน่ายที่ผู้จำหน่ายบางแห่งในอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันตกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019