Air Jordan 3s Cullinan Houston Rockets P.J. Tucker Rolls-Royce สนีกเกอร์

คัสตอมสนีกเกอร์ Air Jordans รุ่นพิเศษ Rolls-Royce Cullinan ให้กับนักบาส NBA

P.J. Tucker นักบาสเกตบอลวัย 33ปีจากทีม Houston Rockets ขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นคอลเลกเตอร์สะสม สนีกเกอร์ ตัวยง เขาเคยเปิดเผยว่าปัจจุบันมีสนีกเกอร์อยู่ในการครอบครองถึง 2200 คู่ เเละตลอดช่วงซีซั่นการแข่งขัน 2017-2018 เขาเคยใช้เงินในการซืื้อสนีกเกอร์ถึง 200,000…

Home / AUTO / คัสตอมสนีกเกอร์ Air Jordans รุ่นพิเศษ Rolls-Royce Cullinan ให้กับนักบาส NBA

P.J. Tucker นักบาสเกตบอลวัย 33ปีจากทีม Houston Rockets ขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นคอลเลกเตอร์สะสม สนีกเกอร์ ตัวยง เขาเคยเปิดเผยว่าปัจจุบันมีสนีกเกอร์อยู่ในการครอบครองถึง 2200 คู่ เเละตลอดช่วงซีซั่นการแข่งขัน 2017-2018 เขาเคยใช้เงินในการซืื้อสนีกเกอร์ถึง 200,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ด้วยความบ้า สนีกเกอร์ ระดับถอนตัวไม่ขึ้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเขาจึงมี สนีกเกอร์ รุ่นพิเศษของ Rolls-Royce ไว้ใส่ขณะขับรถขับเคลื่อนสี่ล้อสุดหรูอย่าง Cullinan

Air Jordans

โดยทีมงาน Dank & Co ผู้ผลิตเเละคัสตอมชื่อดังในสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ออกแบบสนีกเกอร์สุดเท่โดยใช้รองเท้ารุ่น Air Jordan 3s ตัวรองเท้าภายนอกทำจากวัสดุหนังสีขาวปั๊มพิมพ์ลายหนังจระเข้พร้อมกับโลโก้ Rolls-Royce ที่ลิ้นรองเท้า ขณะที่ด้านในใช้วัสดุผ้าสีแดงในการตกแต่ง โดยเหตุผลในการใช้สีขาวเเละแดงภายใน เนื่องจากรถ Cullinan ของ Tucker ตัวถังสีขาวเเละตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยสีแดง

ไม่มีใครทราบราคาของสนีกเกอร์ดังกล่าวเพราะไม่มีการเปิดเผยจากปู้ผลิต แต่เท่าที่ทราบคือนอกจาก P.J. Tucker จะเป็นนักสะสมสนีกเกอร์แล้ว เขายังมีรถสปอร์ตอีกมากมายเช่น Lamborghini Aventador Roadster, Ferrari 488 Spider เเละ Rolls-Royce Phantom