รวมหลากหลายภาพ Render ของ Rolls-Royce ในเวอร์ชั่นต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าถ้านึกถึงแบรนด์รถยนต์ที่ชื่อว่า Rolls-Royce ทุกคนคงจะเห็นแต่ความหรูหรา Luxury และแพง! แล้วถ้าเปลี่ยนความคิดใหม่ ว่า Rolls-Royce เป็นเพียงแค่ ค่ายผลิตรถหรู ค่ายหนึ่งที่ผลิตรถยนต์ทุกแบบทั้งรถหรู รถยนต์นั่งทั่วไป และรถที่ใช้เพื่อการพานิชย์ล่ะ? ถ้านึกภาพไม่ออก ไม่ต้องนึกนาน ลองไปดู…

Home / AUTO / รวมหลากหลายภาพ Render ของ Rolls-Royce ในเวอร์ชั่นต่างๆ ที่คุณคาดไม่ถึง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าถ้านึกถึงแบรนด์รถยนต์ที่ชื่อว่า Rolls-Royce ทุกคนคงจะเห็นแต่ความหรูหรา Luxury และแพง! แล้วถ้าเปลี่ยนความคิดใหม่ ว่า Rolls-Royce เป็นเพียงแค่ ค่ายผลิตรถหรู ค่ายหนึ่งที่ผลิตรถยนต์ทุกแบบทั้งรถหรู รถยนต์นั่งทั่วไป และรถที่ใช้เพื่อการพานิชย์ล่ะ? ถ้านึกภาพไม่ออก ไม่ต้องนึกนาน ลองไปดู ภาพ Render เหล่านี้กันแล้วคุณจะถึงกับอึ้ง!

สำหรับภาพ Render เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดย NeoMam Studios ที่นึกสนุกกึ่งจริงจริงหน่อยๆ ที่อยากเห็นภาพของรถหรู Rolls-Royce ในเวอร์ชั่นอื่นๆที่นอกเหนือจากที่เป็นเพียงแค่รถหรูอย่างเดียวบ้าง จึงได้เกิดเป็นไอเดียบรรเจิดภาพ Render ซีรีย์เหล่านี้ออกมา

ความน่าสนในใจภาพ Render ของ Rolls-Royce ซีรีย์นี้ และมีความเป็นไปได้จริงที่สุดก็คือ Rolls-Royce 4×4 ที่มาในร่างของรถ SUV อย่าง Rolls-Royce Cullinan ที่ทาง Rolls-Royce ประเทศไทย เพิ่งจัดเอามาเปิดตัวให้ได้เห็นไปในงาน Motor Expo 2018 ที่ผ่านมา จากภาพ Render ที่ออกมานั้น สิ่งที่เราเห็นได้ชัดเจนเลยก็คือล้อยางขนาดใหญ่ที่เน้นไปที่ความลุย และเน้นการใช้งานบนทางดิน Off-Road มากกว่าถนนดำทั่วไป ซึ่งมีความเป็นไปได้น้อยมากที่เราจะได้เห็นการนำรถหรูอย่าง Rolls-Royce มาใช้งานแบบนี้บนโลกแห่งความจริง

อีกภาพ Render หนึ่งของ Rolls-Royce ที่น่าสนใจในซีรีย์นี้ก็คือ Rolls-Royce Minivan ที่มาในรูปแบบของรถกล่องรูปแบบคล้ายกับ Rolls-Royce Phantom รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับที่นั่งสามแถว และความบันเทิงภายในรองรับผู้โดยสารมากมาย

นอกจากนี้ในแกลเลอรี่นี้ยังมีภาพ Render ของ Rolls-Royce อีกมากมายให้ได้เห็นเอาเป็นว่าเราลองไปดูกันเลยดีกว่า