Mercedes-Benz Mercedes-Benz CLA คลิปวิดีโอ Teaser

เปิดคลิปวิดีโอ Teaser Mercedes-Benz CLA ที่เปิดเผยตัวตนให้เห็นมากขึ้น

Mercedes-Benz ปล่อย คลิปวิดีโอ Teaser Mercedes-Benz CLA รุ่นใหม่ของทางค่าย โดยในคลิปก็มีการเผยให้เห็นถึง รูปลักษณ์และสัดส่วน รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆของตัวรถ มากขึ้น ในคลิปที่เรากำลังรับชมอยู่นี้ก็เผยให้เห็นถึง รายละเอียดการออกแบบที่สำคัญของรถเก๋งสี่ประตูขนาดกะทัดรัด เช่นไฟหน้า –…

Home / AUTO / เปิดคลิปวิดีโอ Teaser Mercedes-Benz CLA ที่เปิดเผยตัวตนให้เห็นมากขึ้น

Mercedes-Benz ปล่อย คลิปวิดีโอ Teaser Mercedes-Benz CLA รุ่นใหม่ของทางค่าย โดยในคลิปก็มีการเผยให้เห็นถึง รูปลักษณ์และสัดส่วน รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆของตัวรถ มากขึ้น

ในคลิปที่เรากำลังรับชมอยู่นี้ก็เผยให้เห็นถึง รายละเอียดการออกแบบที่สำคัญของรถเก๋งสี่ประตูขนาดกะทัดรัด เช่นไฟหน้า – หลัง แผงหน้าปัด และโคลสอัพอีกๆอีกมากมายของตัวรถ แต่สิ่งที่ขาดหายไปก็คือ ภาพรวมแบบทั้งคันของตัวรถนั่นเอง

สำหรับ Mercedes-Benz CLA ก็มาพร้อมกับ ไฟหน้า LED Multibeam ที่ดีไซน์การออกแบบเป็นการผสมผสานกันระหว่าง CLS ใหม่และ CLA ได้อย่างลงตัว รวมไปถึงรูปทรงยังรับกับไฟ DRLs ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน ส่วนไฟท้าย ก็มีดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นกว่าเดิมมาก

ทางด้านดีไซน์ภายนอก และภายในนั้นก็เรียกว่ามีความโฉบเฉี่ยวไม่แพ้ส่วนอื่นๆเช่นกัน ด้วยสุดำสุดดุดัน ตัดด้วยเส้นสายสีส้ม เป็นจุดๆ อาทิเช่นกระจกมองข้าง Difuser ตรงกันชนหลัง และการเดินด้ายสีส้มภายในห้องโดยสาร

แผง Dashboard และระบบ Infotainment ล่าสุดของ MBUX ที่มาพร้อมกับระบบหน้าจอคู่แบบขนาดใหญ่ เรียกว่า Full-Size ไปเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีระบบไฟ Ambiance สร้างบรรยากาศที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นสูงอีกด้วย