Liberty Walk Mercedes-Benz G-Class Suzuki Jimny สำนักแต่งรถ

Suzuki Jimny VS Mercedes-Benz G-Class กับชุดแต่งจาก Liberty Walk

Liberty Walk สำนักแต่งรถ ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น นึกสนุกจับเอา Suzuki Jimny และ Mercedes-Benz G-Class มาปรับโฉมใหม่ ด้วยชุดแต่งแบบเดียวกัน ผลที่ออกมาจึงแทบจะเรียกว่าแฝดพี่น้องเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เปิดตัว Suzuki…

Home / AUTO / Suzuki Jimny VS Mercedes-Benz G-Class กับชุดแต่งจาก Liberty Walk

Liberty Walk สำนักแต่งรถ ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น นึกสนุกจับเอา Suzuki Jimny และ Mercedes-Benz G-Class มาปรับโฉมใหม่ ด้วยชุดแต่งแบบเดียวกัน ผลที่ออกมาจึงแทบจะเรียกว่าแฝดพี่น้องเลยก็ว่าได้

หลังจากที่เปิดตัว Suzuki Jimny ออกมา เราก็ได้เห็นภาพ Render ของ Suzuki Jimny ในเวอร์ชั่นต่างๆออกมาให้เห็นเรื่อยๆ รวมไปถึงการปรับโฉมมาในแบบรุ่นพี่แบรนด์หรูต่างค่ายอย่าง Mercedes-Benz G-Class ล่าสุดทาง Liberty Walk สำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ก็ได้จับเอา รถทั้งสองรุ่นมาปรับโฉมโดยใช้ชุดแต่งแบบเดียวกัน ให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

สำหรับภาพที่ออกมาถ้าดูแบบผิวเผิน ก็ดูเหมือนว่าแทบจะเรียกว่าฝาแฝดกันเลยก็ว่าได้ จะต่างกันก็เพียงแค่ขนาดของตัวรถที่ Suzuki Jimny จะมีขนาดที่เล็กกว่าอย่างเห็นได้ชัดถ้าเทียบอัตราส่วนก็จะอยู่ที่ Scale 1 ต่อ 2 กันเลยทีเดียว รวมไปถึงจำนวนประตู ที่ Suzuki Jimny เป็นรถ 3 ประตู ส่วน Mercedes-Benz G-Class เป็นรถแบบ 5 ประตู

ชุดแต่งที่ทาง Liberty Walk จัดมาให้แฝดขาลุยนั้นก็จะประกอบไปด้วย wheel covers สำหรับเก็บล้ออะไหล่ด้านหลัง, Roof-Mounted Wing บนหลังคา, ชุดไฟท้ายที่ดูมีความคล้ายกัน, ฝาครอบล้อสีดำ, กระจังหน้าสีดำ และกันชนหน้าที่มาพร้อมกับช่อง Air Intakes ทรงสี่เหลี่ยม