ข่าวรถยนต์ มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอ็กซ์แพนเดอร์

Mitsubishi Xpander บรรลุข้อตกลงจำหน่ายฟลีท ครั้งใหญ่ให้แก่การูด้าอินโดนีเซีย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงการจำหน่ายฟลีท มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครั้งประวัติศาสตร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สะท้อนถึงกระแสความนิยมต่อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ที่ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง สายการบินการูด้าซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการรับมอบ มิตซูบิชิ…

Home / AUTO / Mitsubishi Xpander บรรลุข้อตกลงจำหน่ายฟลีท ครั้งใหญ่ให้แก่การูด้าอินโดนีเซีย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงการจำหน่ายฟลีท มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครั้งประวัติศาสตร์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สะท้อนถึงกระแสความนิยมต่อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ที่ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง

สายการบินการูด้าซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการรับมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ไปแล้วกว่า 400 คัน เพื่อใช้ในการสนับสนุนการดำเนินงานของสายการบินดังกล่าวที่ท่าอากาศยานนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา เมืองตังเงอรัง ประเทศอินโดนีเซีย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศอินโดนีเซีย นับตั้งแต่ทำการเปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 โดยมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 100,000 คัน ณ สิ้นสุดเดือนพฤศจิกายน 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ พัฒนาและผลิตขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 คน ด้วยภายในที่ความกว้างขวางจึงเหมาะสำหรับการขนย้ายสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยโฉบเฉี่ยวมอบความสะดวกสบายภายใต้ดีไซน์แข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ของรถมิตซูบิชิ โดยเมื่อต้นปี พ.ศ.2561ยังได้รับการยกย่องจาก ออโตโมทิฟ สื่อด้านยานยนต์ชั้นนำในประเทศอินโดนีเซียให้เป็นยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตระหนักถึงความต้องการที่มีต่อมิตซูบิชิเอ็กซ์แพนเดอร์ ในเชิงพาณิชย์จากลูกค้าจำนวนมาก การจำหน่ายฟลีทจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการต่อยอดความสำเร็จของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ โดยสัญญาคำสั่งซื้อจาก การูด้าถือเป็นคำสั่งซื้อฟลีทจำนวนมากที่สุดในปัจจุบันของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส