Cero Sports Premium Copen Coupe Daihatsu Daihatsu Copen GR Go-Fast Division GR SPORT Kei car Roadster Sport Concept Tokyo Auto Salon 2019 Toyota Gazoo Racing รถสปอร์ตเปิดประทุน

Daihatsu อาจจะส่ง Copen GR นำทัพเข้า Tokyo Auto Salon 2019

ที่งาน Tokyo Auto Salon 2019 นี้ มีความเป็นไปได้ว่า Daihatsu อาจจะส่ง Daihatsu Copen GR เป็น Headline นำทัพเข้าจัดแสดงโชว์ในงาน Daihatsu Copen GR…

Home / AUTO / Daihatsu อาจจะส่ง Copen GR นำทัพเข้า Tokyo Auto Salon 2019

ที่งาน Tokyo Auto Salon 2019 นี้ มีความเป็นไปได้ว่า Daihatsu อาจจะส่ง Daihatsu Copen GR เป็น Headline นำทัพเข้าจัดแสดงโชว์ในงาน

Daihatsu Copen GR เป็นผลผลิตมาจากที่ ทาง Daihatsu กับ Toyota Gazoo Racing ได้มีการร่วมมือกันพัฒนารถในอดีต โดยเป็นการนำเอาพื้นฐานของ Daihatsu Copen Coupe รถสปอร์ตเปิดประทุน สองประตูขนาดเล็ก มาปรับแต่งในแบบฉบับของ GR Sport และประทับตรา Go-Fast Division บนฝากระโปรงหน้า และหลัง

เห็นได้ชัดเจนว่าทาง Toyota Gazoo Racing เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ Project นี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทั้งตัว Body และช่วงล่างของตัวรถ เพิ่มความหล่อเท่ด้วยล้อ BBS สีทองขนาด 16 นิ้ว ติดตั้ง Diffuser ขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง ส่วนด้านหน้าก็มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบ Functional Matrix และตะแกรงลายรังผึ้งตรงกันชนหน้า ที่เราคุ้นเคยในสไตล์ Toyota JDM GR

ขุมพลังของ Daihatsu Copen GR ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยรถ Kei-car Roadster คันนี้ยังจะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดิมขนาด 3 สูบ Turbocharged ขนาด 0.66 ลิตร ที่ให้กำลัง 64 แรงม้า

นอกจาก Daihatsu Copen GR  แล้วยังมี Cero Sports Premium อีกหนึ่งคันที่แปลงโฉมมาจาก Daihatsu Copen เช่นเดียวกัน โดย Cero Sports Premium จะเน้นการตกแต่งในแบบ Retro ด้วยกระจังหน้าเป็นแบบตาข่ายสีโครเมี่ยม ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวรถ หลังคาใช้วัสดุอ่อนนุ่มสีเทาอ่อน ส่วนเบาะนั่งภายในก็จะใช้เบาะ Recaro เหมือนกับ Daihatsu Copen GR Sport Concept