New Nissan Sylphy nissan Nissan Sylphy sylphy ข่าวรถยนต์ ซิลฟี่ นิสสัน นิสสันซิลฟี่ รถรุ่นใหม่ รถใหม่

ภาพหลุด….นี่มัน Nissan Sylphy หรือ Nissan Altima กันแน่

ล่าสุดเว็บรถยนต์ของเมืองจีน เผยภาพหลุดเก๋ง Nissan Sylphy เจเนอเรชั่นใหม่ ที่วิ่งบนถนนประเทศจีน ซึ่งดูไปแล้วก็เหมือนกับเก๋ง Nissan Altima (Teana) ที่ถูกย่อส่วนยังไงก็ไม่รู้ Nissan Sylphy ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถต้นแบบ…

Home / AUTO / ภาพหลุด….นี่มัน Nissan Sylphy หรือ Nissan Altima กันแน่

ล่าสุดเว็บรถยนต์ของเมืองจีน เผยภาพหลุดเก๋ง Nissan Sylphy เจเนอเรชั่นใหม่ ที่วิ่งบนถนนประเทศจีน ซึ่งดูไปแล้วก็เหมือนกับเก๋ง Nissan Altima (Teana) ที่ถูกย่อส่วนยังไงก็ไม่รู้

Nissan Sylphy ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถต้นแบบ VMotion 2.0 Concept ตั้งแต่กระจังหน้าทรงตัว V ขนาดใหญ่ ไฟหน้า LED โดยการออกแบบให้หัวไฟเป็นทรงลูกศร กันชนทรงสปอร์ต ด้านท้ายของตัวรถ ไฟท้าย รวมไปถึงแนวแบบเสาหลังคา Floating Roof นอกจากนี้ มิติตัวถังมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิม เนื่องจากตัวรถถูกสร้างขึ้นบนพื้นตัวถังใหม่ ด้วยความยาว 4,641 มิลลิเมตร กว้าง 1,815 มิลลิเมตร สูง 1,450 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,712 มิลลิเมตร ซึ่งเมื่อเทียบกับ Nissan Sylphy ในรุ่นอื่นๆ ถือว่า Sylphy เจนฯใหม่ นี้มีความกว้างพอๆ กับ Nissan Teana L33

นอกจากนี้ Nissan Sylphy ใหม่ ยังมีการออกแบบฝากระโปรงหน้าใหม่ มีช่องดักอากาศที่กันชนหน้าทรง X-Shape และออกแบบช่องดักอากาศซ้าย-ขวาของกันชนหน้าใหม่ ออกแบบเส้นสายตัวถังบริเวณแก้มซุ้มล้อหน้าใหม่ และตัดเส้น Belt Line ออกไป

ส่วนภายในห้องโดยสาร ยังคงความกว้างขวางอีกเช่นเคย แต่การออกแบบภายในอาจจะเหมือนกับ Nissan Altima ซึ่งตอนนี้ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะเหมือนหรือต่างกันแค่ไหน

ขุมพลังของ Nissan Sylphy ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลัง 139 แรงม้า ซึ่งบอกได้เลยว่าความแรงไม่แพ้เครื่องยนต์ขนาด 1.8 เลย แต่ไม่มีระบบอัดอากาศใดๆ ทั้งสิ้น และ Nissan Sylphy ใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศจีนภายในเดือนเมษายน 2019