Chevrolet Chevrolet Blazer Chevrolet Silverado Chevrolet Traker Chevrolet Trax GM Authority ภาพ teaser รถ crossover

จับตามอง Chevrolet อาจมีการเปิดตัว Tracker 2020 ในประเทศจีน

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Chevrolet ได้มีการเปิดเผย ภาพ Teaser รถลึกลับ ที่คาดกันว่าเป็น รถ Crossover รุ่นใหม่ของทางค่าย และตอนนี้ก็มีการปล่อยภาพนี้ออกมา ซึ่งต้นทางมาจากรัฐบาลจีน มีความเป็นไปได้สูงเลยว่าสุดท้ายแล้วนี่คือรถ Crossover ลึกลับคันเดียวกันกับภาพ Teaser ที่ทาง…

Home / AUTO / จับตามอง Chevrolet อาจมีการเปิดตัว Tracker 2020 ในประเทศจีน

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Chevrolet ได้มีการเปิดเผย ภาพ Teaser รถลึกลับ ที่คาดกันว่าเป็น รถ Crossover รุ่นใหม่ของทางค่าย และตอนนี้ก็มีการปล่อยภาพนี้ออกมา ซึ่งต้นทางมาจากรัฐบาลจีน

มีความเป็นไปได้สูงเลยว่าสุดท้ายแล้วนี่คือรถ Crossover ลึกลับคันเดียวกันกับภาพ Teaser ที่ทาง Chevrolet ได้มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ Chevrolet Trax หรือ Traker รุ่นใหม่นั่นเอง ซึ่งในส่วนของการดีไซน์ Chevrolet Traker ก็ได้มีการหยิบเอาจุดเด่นจาก Chevrolet Blazer และ Chevrolet Silverado มาผสมผสานเข้าด้วยกันจนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น Chevrolet Traker ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นบังโคลนหน้าที่สะท้อนให้เห็นความเป็น Silverado ในขณะที่ดีไซน์ของรูปแบบกระจก ในส่วนของห้องโดยสารนั้นก็ดูมีความเป็น Blazer อย่างชัดเจน

นอกจากองค์ประกอบของดีไซน์ที่ดังกล่าวแล้ว Chevrolet Traker ก็ยังมีการดีไซน์กระจังหน้าให้ดูมีความเรียวบาง โดยวางอยู่บนช่องอากาศ Air Intake ที่มีขนาดใหญ่ ส่วนขุมพลังของ Chevrolet Traker สเป็คจีนนั้น จากข้อมูลของ GM Authority ที่ออกมาก็คือจะใช้เครื่องยนต์ Turbocharged 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ส่วนขนาดของตัวรถ Chevrolet Traker จะมีขนาดใหญ่กว่า Chevrolet Trax รุ่นปัจจุบันอยู่เล็กน้อย